Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đang là loại hình thiết kế mà chúng ta bắt gặp nhiều nhất tại các thành phố trẻ. Chính phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi đã tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ cho loại hình kiến trúc này. Mang nét đẹp trẻ trung và cá tính, nhà biệt thự 3 tầng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây đang trở thành tâm điểm của các chủ đầu tư và nguồn cảm hứng vô tâm cho các Kiến trúc sư. Vậy tại sao ngôi nhà này lại có được nhiều sự quan tâm đến vây, cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngày sau đây nhé!

Nhà biệt thự 3 tầng sở hữu ngoại thất ốp gỗ ấn tượng
Ngắm nhìn ngoại thất ngôi nhà biệt thự 3 tầng ở Richmond (Australia)



Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 1
Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với ngoại thất ngôi nhà cực kỳ ấn tượng như thế này. Xung quanh ngôi nhà đều được ốp gỗ tông màu sáng kết hợp hài hòa với vật liệu kính trong suốt. Tuy nằm trong khu dân cư đông đúc nhưng mẫu thiết kế biệt thự vẫn có được tầm nhìn thoáng đẹp, đáng mơ ước của bao người.

Ngôi nhà được xây dựng trên tổng diện tích đất 163m2 với thiết kế ngoại thất độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện tại một căn nhà phố nào. Sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên với hệ thống cửa hính hiện đại khiến người ta liên tưởng đến những công trình nhà biệt thự tân cổ điển uy nghi, bề thế. Nhưng không ngôi nhà này có thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ là thay thế những bức tường cứng nhắc bằng chất liệu gỗ để mang không khí tươi mát, thoáng đãng vào trong căn nhà mà thôi.


Nhà biệt thự 3 tầng ngoại thất ấn tượng
Do nằm trong khu dân cư đông đúc nên phía trên ban công KTS đã đặt một chiếc bàn trà ngoài trời để mỗi sáng chủ nhà có thể nhâm nhi một ly cafe hay thưởng thức món ăn buổi sáng và ngắm toàn cảnh thành phố trước một ngày làm việc mới. Đây cũng là nơi để tất cả các thành viên trong gia đình quây quần mỗi tối, cùng trò chuyện, cùng tâm sự và cùng nhau xem những bộ phim để kết nối tình cảm gia đình.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 3
Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại nội thất đơn giản nhưng rất độc đáo
Không gian tầng 1 ngôi nhà gồm phòng khách, khu bếp ăn được thiết kế liền kề, không vách ngăn. Với lối thiết kế này ngôi nhà trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều. Bạn hãy ngắm nhìn xem nội thất không gian được thiết kế vô cùng đơn giản, một bộ ghế sofa dài tông màu nhẹ nhàng, một chiếc bàn ăn rộng màu trắng hài hòa với không gian với điểm nhấn và những chiếc gối ôm xanh dương đậm cùng chiếc thảm rải sàn kẻ caro. Tất cả đã đem đếm một không gian sinh hoạt chung cho gia đình đầy đủ tiện nghi, hiện đại bậc nhất.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 4
Dẫn lối lên tầng 2 là cầu thang có thiết kế đơn giản, được bố trí sát vào tường nhà giúp tiết kiệm diện tích. Do từ phòng khách người nhìn có thể thấy được cầu thang nên KTS đã chú trọng thiết kế cầu thang theo một cách khác độc đáo hơn, không giống những mẫu cầu thang mà bạn đã từng thấy.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 5
Thay vì xây bức tường bê tông thô cứng, bí bức, kiến trúc sư sử dụng những thanh sắt xếp thẳng hàng tạo thành vách ngăn thông thoáng. Cầu thang cũng được làm bằng gỗ cùng với sàn nhà tạo nên một không gian hài hòa, ấm cúng.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 6
>>> Xem thêm: Giải pháp cầu thang trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp

Phòng tắm hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Vách kính trong suốt giúp phân tách rõ khu bồn tắm và bồn rửa, vệ sinh. Sử dụng ánh sáng đèn trần hắt xuống sàn giúp không gian luôn có đủ ánh sáng mà lại rất hiện đại.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 7
Góc làm việc thoáng sáng được trang trí bằng những chậu cảnh nhỏ xinh. Thiết kế cửa sổ rộng giúp bạn thư giãn, ngắm cảnh thành phố trong những lúc làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 8
Phía sau nhà 3 tầng là khoảng sân rộng, ngập tràn nắng gió được bài trí như một phòng sinh hoạt chung tiện nghi. Nơi đây cũng thích hợp để chủ nhà đón tiếp khách với một bộ ghế sofa rộng, êm ái.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 9
Tường nhà và những cánh cửa được sơn trắng tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho khu vực hành lang trên tầng. Hơn nữa màu trắng cũng là biểu tượng cho sự bình yên, sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, đây cũng là tâm tư mà KTS muốn gửi gắm đến chủ nhà.


Nhà biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu ban công cực chất 10
Cảm ơn bạn đã đọc theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy nhấc máy lên và gọi tới số Hotline: 0903.22.1369 các kiến trúc sư của Kiến Tạo Việt luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Website: CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP UY TÍN • KIẾN TẠO VIỆT ☎ 0903221369