- Nằm trong khu dân cư dân trí cao với con đường rộng rãi cách đường Hoàng Hoa Thám vài chục mét, xe hơi, taxi uber, grab đưa đón gia chủ tại cửa dễ dàng.
- Nhà có bề ngang rộng (6x8)m2 với thiết kế 1 trệt 1 lầu bao gồm 3PN và toilet riêng biệt được chủ nhân tâm huyết xây dựng vô cùng kiên cố và chắc chắn.
- Phòng khách lớn với thiết kế tinh tế và màu sắc ấm áp tạo cảm giác bình yên và thanh thản cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng trở về nhà.
- Sự khéo léo kết hợp của nội thất, phụ kiện và đồ gia dụng khác làm cho ngôi nhà của gia chủ không chỉ trông gọn gàng sạch sẽ mà còn như một bức tranh hoàn hảo tạo cảm giác thanh bình mỗi khi gia chủ trở về ngôi nhà thân yêu của mình.
Hãy nhanh chân vì đây là cơ hội tốt:
- Gia chủ hiện tại sẽ tặng lại toàn bộ nội thất cao cấp cho ai muốn là chủ nhân tiếp theo của ngôi nhà đẹp xinh lung linh này và chỉ việc xách vali vào là ở luôn.
- Ngôi nhà gắn bó với bao kỷ niệm nhưng gia chủ đành phải chuyển nhượng bởi vì con cái định cư bên Mỹ nên đành phải ra đi.
- Sổ hồng riêng chính chủ nên yên tâm anh chị sẽ nhanh chóng có tên của mình trên sổ mới.
- Sẽ không phải mất thêm một khoản chi phí sửa chữa nào nữa bởi vì chủ cũ đã làm cho nó thật long lanh để chào đón anh chị rồi.
- Giá yêu thương, mua nhà được lộc: 4.5 tỷ (có thể thương lượng).
Hãy gọi ngay cho Phạm Quang Phi để xem nhà và cảm nhận thực tế: 0903.175.166 (MTG).
Cảm ơn anh chị đã đọc tin.