Nhu cầu nhà ở thực tại Bình Dương ngày càng nhiều, Happy One ra đời với phân khúc căn hộ thương mại đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh đó các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm Thủ Dầu Một hơn.
Thông tin tổng quan dự án Happy One Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tên dự án: Happy One Bình Dương
Vị trí: 26 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố 7, Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân
Diện tích dự án: 5728 m2
Quy mô: cao 21 tầng, gồm 497 căn hộ. Gồm có 3 loại căn hộ từ 1PN, 2 PN, 3PN có diện tích mỗi căn từ 39 m2 65 m2
Mật độ xây dựng : 39%
Quy cách bàn giao: Hoàn thiện cơ bản trần – tường – sàn. Ngoài ra còn nội thất bao gồm: tủ bếp trên dưới, máy hút mùi,bếp từ, sàn phòng ngủ ốp gỗ, nhà vệ sinh đầy đủ thiết bị và có vách ngăn kính cường lực. Đặc biệt, cục nóng được lắm ở trung tâm và ống đồng chờ mang tính thẩm mỹ cao.
An ninh tại Hapy One: Hệ thống an ninh nhiều lớp gồm thẻ từ, khóa từ, bảo vệ. Đặc biệt áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý vận hành. Đảm bảo an toàn tiện đối cho cư dân sống tại Happy One và vận hành hiệu quả, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tiện ích đầy đủ: Happy One Thủ Dầu Một sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân với hơn 40 tiện ích như:
Hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, đường chạy bộ, quảng trường chân mây, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời….

Ai có thể mua được dự án căn hộ Happy One?
1. Người nước ngoài đang làm việc dài hạn tại Bình Dương và tỉnh thành lân cận, có thể là chuyên gia, kỹ sư hay chủ doanh nghiệp. Anh chị thích sự yên tĩnh và không gian sống hiện đại, đẵng cấp? Happy One sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó.
2. Các cặp vợ chồng mới cưới tài chính không nhiều có thể mua với hình thức hỗ trợ vay ngân hàng. Chính sách vay 70% sẽ giúp anh chị sỡ hữu nhà và xây tổ ấm gia đình ngay tại Happy One Bình Dương dễ dàng hơn bao giờ hết.
3. Những người độc thân, sống tự lập muốn tận hưởng cuộc sống và không gian lý tưởng sau 1 ngày làm việc căn thẳng, căn hộ 1 PN tại Happy One với diện tích khoảng 39 m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
4. Các gia đình có 2,3 thế hệ sẽ thích hợp ở căn hộ 3 phòng ngủ. Hơn thế nữa tiện ích mà chủ đầu tư Happy One mạng lại sẽ là nơi vui chơi thú vị cho con trẻ và môi trường sống trong xanh cho cha mẹ.
5. Các nhà đầu tư: Với số lượng căn hộ có hàng chỉ trên 500 căn mà diện tích căn hộ vừa phải, giá có thể nói là tốt nhất hiện nay. Trong khi nhu cầu về nhà ở tại khu vực xung quanh rất lớn, tiềm năng đầu tư cho thuê dài hạn là cực kỳ hiệu quả.
--------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ bat dong san binh duong HomeNext Corporation - Sàn phần phối chung cư Happy One
Hotline: 0908 480 055 | Hotmail: sale@homenext.vn
Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/happy-one/happy-one-thu-dau-mot
Website: https://homenext.vn/
Xem thêm: căn hộ Bình Dương, nhà phố Bình Dương