Các bậc làm cha làm mẹ ai cũng có mong muốn sao cho con mình được hạnh phúc nhất nên việc chọn lựa tháng cũng là một việc vô cùng quan trọng mà các bậc làm cha làm mẹ quan tâm. Nhiều người nói rằng, không nên quá quan trọng ngày tháng năm sinh, sinh vào tháng nào hay năm nào cũng được hết. Tuy nhiên xét theo phong thủy và quy luật âm dương ngũ hành, chọn lựa tháng sinh trong năm vẫn là một chọn lựa tốt nhất cho con cái sau này. Vậy thì với những người sinh Năm 2016 năm con gì
sinh con tháng nào tốt nhất?. Để biết được điều này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.



Năm 2016 là năm bình thân – một năm mà nhiều người nói rằng sinh con sẽ rất tốt, tuy nhiên vấn đề lựa chọn tháng nào trong năm để sinh con hay sinh con và tháng nào thì con sau này sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc là điều mà nhiều bà mẹ quan tâm. Nếu như người sinh năm Bính Thân sinh vào các mùa Hạ với khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 âm lịch và mùa Xuân với khoảng thời gian từ tháng 1 đến 2 âm lịch được cho là những tháng tốt nhất trong năm. Người được sinh vào những tháng này không những được hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ mà còn giàu sang, phú quý.



Bên cạnh việc xem xét tháng sinh thì việc xem tuổi của mình hợp với màu nào cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Chúng ta có thể kể ra những màu hợp với tuổi có mệnh hỏa, mệnh kim, mệnh thủy tuy nhiên ở bài này chúng tôi muốn nhắc đến Nhung nguoi sinh menh Thuy hop mau gi va ky mau gi để cho các bạn có thể nắm rõ về màu sắc hợp với mệnh của mình là gì. Những người mang mệnh thủy nên lựa chọn màu trắng, đen và xanh dương, tuyệt đối tránh các màu sau đây ra màu vàng và vàng đất. Nếu như đi mua quần áo, phụ kiện hay một món đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn thì hãy lựa chọn những màu hợp với mình và tránh xa những màu không hợp với mình ra nhé!