Tuổi Nhâm Tý: chuột trên núi, với những tuổi chuột mang mệnh này thì cuộc sống đã gặp nhiều khó khăn từ lúc nhỏ, vì thế mà họ đã biết vượt khó nổ lực và phấn đấu tích góp để cuốc sống sau này được tốt hơn, là người thẳng tính, thật thà.

Một số lưu ý cần tránh khi chọn và treo tranh phong thủy cho người tuổi Tý

Lựa chọn đúng tranh phong thủy cho người tuổi Tý có tác dụng Quý nhân tương trợ, tránh được thị phi, tàng phong tụ khí, tiến tài khai vận, gia đình viên mãn; treo trong gia đình người làm quan rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.

Do chưa am hiểu nhiều mà nhiều người vẫn chọn sai tranh phong thủy cho bản mệnh của mình ảnh hưởng nhiều đến công việc, cuốc sống, dưới đây là những điều nên tránh mà bạn cần biết.

Chọn màu xung với mệnh của mình, ví dụ người tuổi Tý có mệnh kim chỉ hợp với màu vàng, nâu, hoặc màu của mệnh mộc vì thổ sinh kim nên những màu này giúp gia tăng vận khí, tài lộc, ngược lại kim khắc hỏa do đó nên hạn chế sử dụng màu đỏ làm tiêu hao vận khí, không mang lại may mắn

Chọn những bức tranh có con vật xung khắc với gia chủ, trong tam hợp thân – tý – thìn thích hợp tong việc giao lưu, kết bạn vì bộ ba này giúp hỗ trợ nhau tạo thành thủy cuộc, nếu mua tranh có thể chọn những con vật này. Trong tứ hành xung thì tuổi tý thường kỵ với tuổi ngọ - mẹo – dậu nên hạn chế những con vật này để tránh được những việc không mong muốn xảy ra.

a. Tranh mã đáo thành công

Ngoài tranh sơn thủy thì bộ tranh mã đáo thành công cũng khá quen thuộc, hình ảnh nổi bật của tám chú ngựa là điểm nhấn của toàn bộ bức tranh, có lẽ ai cũng một lần thắc mắc vì sao là 8 con ngựa mà không phải 7 hoặc 9, có thể giải thích như sau vì theo tiếng Hán, tám là Bát đồng âm với chữ Phát do đó nó tượng trưng cho vận may, phát tài, phát lộc, luôn gặp thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy nên bức tranh phong thủy mã đáo thành công được hiểu nôm na là giúp cho mọi việc được suôn sẻ, mọi việc xuất phát thuận lợi và mang về thành công. Do đó đối với những người làm ăn, kinh doanh thì đây là bức tranh phù hợp nhất.

b. Tranh thiên nhiên

Ở Việt Nam có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, hùng vỹ, đây là mẫu tranh được ưa chuộng nhất trên thị trường, thiên nhiên được xem là cái nôi nuôi dưỡng chúng ta. Khi điều kiện thiên nhiên thuận lợi như mưa thuận gió hòa thì con người mới có thể phát triển công việc, tạo thuận lợi cho mùa màng, mang đến tài lộc hơn. Do đó khi bạn chọn treo bức tranh thiên nhiên này trong nhà sẽ giúp xua tan mọi muộn phiền trong cuộc sống, phù hợp cho mọi không gian.

Xem thêm: 8 dòng [replacer_a] - bán chạy nhất hiện nay!!!

Hoặc 200 [replacer_a] được yêu thích nhất!!!