Máy điều hòa không khí bằng gas hay khí thải hoặc điều hòa không khí quá bẩn bẩn ... là nguyên nhân khiến máy lạnh không thể mát mẻ. Bài viết dưới đây của http://trananh.vn sẽ đưa ra bốn lý do chính cho điều kiện của điều hòa không khí không mát, xin vui lòng tham khảo để biết thêm chi tiết ngoại tuyến.




Điều hòa không khí bị thiếu khí hoặc hết khí

Khi điều hòa không khí có thể làm mát không gian phòng, nguyên nhân đầu tiên có thể là do điều hòa không khí thiếu khí hoặc chạy ra khỏi máy lạnh không thể mát mẻ. Đây là một nguyên nhân thông thường phổ biến trong các đường dây lạnh trong thời gian dài. Sự thiếu hụt khí đốt, chạy ra khỏi khí cũng có thể là do đường ống hoặc khớp bị rò rỉ, do việc sử dụng lâu dài để duy trì. Bạn nên liên hệ với thợ thủ công để bảo dưỡng đường ống định kỳ và nạp khí thường xuyên.

Điều hòa không khí bị kẹt quá nhiều

Không chỉ điều hòa không khí mà còn bất kỳ thiết bị nào, trong quá trình sử dụng cũng cần được làm sạch định kỳ. Việc vệ sinh máy điều hòa không khí sẽ làm cho không khí trong lành và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Khi vệ sinh phòng tắm bạn phải quan tâm đến việc làm sạch các đường ống và màng trên màn hình để làm cho điều hòa không khí hoạt động tốt hơn.

Máy nén không hoạt động

Có thể nói rằng máy nén khí Block là trái tim của mọi điều hòa không khí. Nếu máy nén Khối không hoạt động thì máy điều hòa không khí sẽ ngừng hoạt động, kể cả làm mát. Để tránh tình trạng này, bạn nên yêu cầu các thợ máy kiểm tra và bảo trì định kỳ để máy nén Block có hiệu quả, kéo dài tuổi thọ và có thể thay thế nếu cần.

Các tụ điện của hài hòa bị hỏng

Khi điều hòa không khí của bạn bị quá tải do nhiệt độ đặt thấp, khối phải hoạt động trong khoảng thời gian không bị gián đoạn, làm cho bình ngưng điều hòa không hoạt động, chỉ để lại quạt chạy, biến điều hòa thành quạt thông thường. Lời khuyên là trong những ngày nóng, bạn nên đặt nhiệt độ từ 26-27 độ Celsius và phải có thời gian nghỉ ngơi để điều chỉnh.

Trên đây là những lý do chính cho điều kiện của máy điều hòa không thể làm mát căn phòng. Tất cả các lỗi này là các lỗi phức tạp, do đó, để khắc phục các lỗi trên bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của thợ điện có tay nghề.

Nguồn : Điện máy Trần Anh