Bệnh lậu là gì? Bệnh lậu lây lan qua bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào, bao gồm cả âm đạo, trực tràng hoặc miệng và đây là bệnh có thể ảnh hưởng đến cả nam và nữ. Đặc biệt, nếu mắc bệnh lậu khi mang thai có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thường là viêm kết mạc ở trẻ.

Nguyên nhân bệnh lậu ở trẻ em
Bệnh lậu ở trẻ em do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Và vì những lý do sau:

Khi người mẹ mang thai bị nhiễm lậu cầu khuẩn lậu cầu này có thể truyền sang con qua đường sinh thường (do người mẹ mang lậu cầu khuẩn ở miệng), lậu cầu khuẩn có thể xâm nhập vào mắt bé gây nhiễm trùng. Viêm giác mạc, loét giác mạc, có thể dẫn đến mù lòa nếu không được điều trị.

Trẻ sơ sinh có thể bị nhiễm bệnh lậu khi ngủ chung giường với mẹ hoặc người trông trẻ mắc bệnh lậu, dùng chung khăn tắm, bồn tắm, nhà vệ sinh hoặc chạm tay vào người lớn mắc bệnh lậu trong bồn tắm. Lây lan bệnh.

Ngoài ra, nếu người bị bệnh lậu ở miệng hôn vào má hoặc tay chân của trẻ bị trầy xước thì trẻ cũng có thể bị lây bệnh lậu.

Xem thêm chi tiết bệnh lậu là gì tại đây: https://dakhoahongcuong.com.vn/benh-lau-la-gi-241.html

Bệnh lậu, giống như nhiều bệnh khác, có thể trở nên tồi tệ hơn và khó điều trị hơn nếu bạn không cho bác sĩ biết. Do đó, khi có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân của Phòng khám đa khoa Hồng Cường sẽ giúp bạn không còn e ngại, có thể chia sẻ với bác sĩ để được tư vấn, xét nghiệm, điều trị và có biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Hoa quả.

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hay muốn đặt lịch khám với Phòng khám đa khoa Hồng Cường vui lòng liên hệ 028 3863 9888 để được hỗ trợ tốt nhất.

Các bài báo viết về phòng khám đa khoa Hồng Cường:

https://kinhtedothi.vn/phong-kham-da...en-nghiep.html

https://tienphong.vn/tim-hieu-dich-v...ost1526151.tpo

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://dakhoahongcuong.com.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)