NHƯ THẾ NÀO LÀ TÌNH TRẠNG NỔI MỤN TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU?
Rất nhiều nam giới gặp tình trạng nổi mụn trắng ở bao quy đầu
NHỮNG NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIỆC NỔI MỤN TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU
Nguyên nhân do vi khuẩn
Những nốt mụn có thể có màu trắng, màu đỏ, đôi khi là có mụn nủ. Những mụn mủ này được hình thành do vi khuẩn, lúc này những tế bào miễn dịch đã bị phá hủy. Những nốt mụn này gây ra sự khó chịu cho các bạn nam, tuy nhiên nếu vệ sinh tốt thì những nốt mụn này thường sau vài ngày sẽ biến mất.

Do tuyến bã nhờn
Tuyến mồ hôi hay còn được biết đến là tuyến bã nhờn trên đầu dương vật bài tiết quá nhiều, lúc này nó có thể gây ra hiện tượng mọc các hạt mụn màu hồng hoặc trắng. Những hạt mụn này là đốm Fordyce, những hạt này có thể mọc riêng lẻ, hoặc có thể mọc theo từng đám

Nhiễm trùng nấm men
Nhiều người bị nhiễm nấm men với biểu hiện là nổi mụn trắng ở bộ phận sinh dục
Nguyên nhân nhiễm trùng là do nấm Candida, tình trạng viêm nhiễm có biểu hiện như nổi mụn trắng ở bao quy đầu, mụn cũng có thể có màu đỏ, có mủ. Việc vệ sinh kém hoặc quan hệ tình dục thiếu an toàn với người nhiễm trùng là một trong những nguyên nhân được đánh giá là nhiễm trùng nấm men.

Sùi mào gà
Các nốt sùi này có thể khiến người bệnh cảm giác đau đớn, ngứa ngáy và vô cùng khó chịu. Thậm chí có nhiều người khi quan hệ tình dục, cọ sát nhiều sẽ gây ra đau, chảy máu. Nam giới có thể quan sát các nốt sùi trên da xem có màu trắng, hồng,…

Hạt ngọc dương vật
Tình trạng này xuất hiện khi nam giới ở độ tuổi 20 – 30 tuổi, tuy nhiên bệnh này không có khả năng lây nhiễm.

Tình trạng này sẽ dẫn đến việc tụ cặn bẩn xuất hiện tại vùng da ở bao quy đầu, dẫn đến việc tạp thành các mụn nhỏ li ti xếp đều xung quanh của dương vật;. Đặc trưng của các mụn này là xuất hiện có màu trắng, hồng, có kích thước đỉnh nhọn, tuy nhiên khó nhỏ. Chúng sờ vào thì trơn lớn, mọc li ti ở rãnh bao quy đầu.

Mụn rộp sinh dục
Để chữa trị thì bệnh nhân nen đến gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kiểm tra tình trạng
Những nốt mụn này khi cọ sát sẽ vỡ ra, tạo nên những vết loét, từ đó tiết ra mủ dương vật. Bệnh mụn rộp sinh dục có đặc điểm là rất dễ tái phát, các vết loét có thể gây ra nhiễm trùng, mưng mủ. Khi các vết loét đã lành thì có nguy cơ sẽ để lại sẹo.

https://dakhoahongcuong.com.vn/noi-m...t-hien-47.html
Hotline: (028) 3863 9888

Thời gian làm việc: 8h - 20h (Cả tuần)

Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM