Nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều chủ đầu tư. Một không gian sống đẹp phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình với con nhỏ. Quy mô xây dựng trên mảnh đất 3.5 x 13m với đầy đủ các không gian sống cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Cùng Song Phát tham quan mẫu nhà đã hoàn thành với gia xay nha tron goi tp hcm 1 tỷ, phù hợp cho gia đình có con nhỏ, chủ đầu tư tham khảo có thêm nhiều ý tưởng cho công cuộc xây nhà của mình sau này.

Mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng 3.5 x 13m.
Mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng.
Mặt tiền nhà được thiết kế đơn giản nhằm giảm chi phí xây dựng cho gia chủ. Sử dụng lan can ban công mặt tiền bằng kính cường lực giúp cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thông thoáng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, độ bền cao, an toàn tuyệt đối. Nhấn nhá thêm cho mặt tiền với mảng tường được sơn xanh.

Bản vẽ mặt bằng của ngôi nhà.
Mặt bằng tầng trệt nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Mặt bằng tầng trệt nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng 3.5 x 13m.
Đối với nhà mặt tiền nhỏ hơn 4m kiến trúc sư sẽ lên phương án mặt bằng theo chiều dài của ngôi nhà, để trông rộng hơn tránh tạo cảm giác chật hẹp. Cầu thang ở trung tâm ngôi nhà phân chia phòng khách và bếp, bàn ăn cũng được đặt cạnh bếp để việc ăn uống dễ dàng.

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Mặt bằng vật dụng tầng 1.
Hai phòng ngủ lớn được bố trí ở tầng một, phòng ngủ thứ nhất có cửa mở ra ban công và bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ. Phòng ngủ thứ 2 cũng có độ thông thoáng, ánh sáng nhẹ từ thông tầng. Nhà vệ sinh chung nhường diện tích cho hai phòng ngủ rộng hơn.

Mặt bằng sân thượng nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Mặt bằng sân thượng.
Phần sân thượng phân chia thành không gian phòng thờ, kho chứa đồ, phòng giặt đảm bảo đầy đủ khu vực sinh hoạt cho gia đình 3 đến 5 thành viên.

Khám phá nội thất bên trong nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng.
Phòng khách nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Phòng khách của ngôi nhà.
Ngôi nhà có sự phối màu hài hòa giữa các vật dụng nội thất như tranh treo tường, gối sofa, cùng thảm trải sàn phòng khách. Cách điệu với mẫu đèn cây trang trí Vintage mang đến cho phòng khách một không gian mới mẻ, tươi sáng.

Phòng khách nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Toàn cảnh không gian tầng trệt.
Với cách bày trí theo chiều dài ngôi nhà vẫn tạo được cảm giác rộng rãi. Các kệ tủ trưng bày, ghế sofa, bàn tiếp khách đều được bố trí theo chiều dài để tận dụng bề ngang chỉ có 3,5m.

Phòng khách nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Gầm cầu thang cũng được thiết kế tủ để vật dụng.
Phòng khách nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Bước vào ngôi nhà là decal nai sao dán lên tường đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho trẻ nhỏ.
Những gam màu nóng sẽ kích thích sự tò mò và tiếp thêm năng lượng cho trẻ. Ngoài ra, chúng còn giúp căn phòng trở nên ấm áp và thân thiện.

Phòng bếp nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Phòng bếp của ngôi nhà.
Trong căn bếp nhỏ này, thay vì sử dụng hoàn toàn màu trắng sáng, thì kiến trúc sư đã tạo một điểm nhấn khác biệt. Đó là bức tường trong khu bếp được phủ một lớp áo xanh nổi bật. Từ đó, căn bếp trở nên thật phong cách với biến tấu màu sắc này.

Bàn ăn nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp

Bàn ăn gia đình 4 thành viên cũng được gia chủ chăm chút từng tí một theo phong cách phương tây, ô sáng thông tầng cũng được trồng cây cùng những chậu hoa treo tường làm không gian trở nên xanh hơn.

Khu vực thư giãn nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Một góc nhỏ đọc sách, thư giãn của gia đình.

Phòng ngủ nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp
Phòng ngủ là không gian không chỉ đòi hỏi sự sạch sẽ mà còn phải yên tĩnh bởi vì nó có ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Phòng ngủ ngoài trang bị những đồ dùng cần thiết như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc… thì còn được trang trí bởi các đồ nội thất như rèm cửa, sàn gỗ, tranh đầu giường.

Phòng ngủ nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng đẹp

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ vật dụng cần thiết tạo thành một không gian nghỉ ngơi thoái mái cho thành viên sống tại đây.