Bán nhà Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, đúc kiên cố 3 lầu. Nhà nằm trong khu an ninh, dân trí cao gần trường học, siêu thị, bệnh viện, liền kề với trung tâm thành phố thuận tiện cho công việc và học tập.

Nhà xây kiến trúc hiện đại, trẻ trung gồm phòng khách rộng rãi, nhà bếp, 01 phòng ngủ lớn cho ba mẹ, 02 phòng ngủ cho con cái, 03 nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi có khu vực tắm đứng vòi sen cao cấp. Bố trí đầy đủ các không gian phụ như khu vực thờ phụng, khu giặt đồ, khu phơi ngoài trời.

Nhà được thiết kế với không gian nhà thoáng mát, tràn ngập ánh sáng với việc bố trí 02 giếng trời. Nội thất cao cấp được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng như: Tủ bếp cao cấp; kệ ti vi tinh tế; cầu thang gỗ; máy năng lượng mặt trời đảm bảo nước nóng sinh hoạt cho cả nhà; Hệ thống lạnh đi âm sẵn, bố trí các cục nóng trên sân thượng đảm bảo tính mỹ quan và rất thuận lợi cho bảo trì; toàn bộ nhà được trang bị đèn led siêu tiết kiệm điện; đường ống thoát nước sinh hoạt, thoát nước phân, nước mưa được thiết kế đi riêng biệt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật. Ngôi nhà được thiết kế bởi Công ty kiến trúc có uy tín và được thi công bởi nhà thầu chuyên nghiệp cùng với sự giám sát chặt chẽ của chủ nhà.

Nhà xây với tổng diện tích sử dụng là 150 m2, diện tích khu đất 50,8 m2. Giá bán 2,5 tỷ đồng, pháp lý: sổ hồng cấp 2015. Vị trí đường Nguyễn Trung Nguyệt, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2. Chủ nhà xây để ở nhưng do công tác xa đột xuất nên trước mắt chưa có nhu cầu ở cần chuyển nhượng.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ chính chủ:
Chị Ân
Điện thoại: 0166 906 88 54