Nhà bạt tổ chức sự kiện phổ biến 2020 của Ngàn Thông là những mẫu nhà bạt hiện đại, chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ, tính năng công dụng, khả năng thi công lắp đặt nhanh, chắc chắn. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại nhà bạt phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay là gì nhé.
4 loại nhà bạt phổ biến trên thị trường hiện nay là?
Nhà bạt không gian khung inox:
Đây là mẫu nhà bạt tổ chức sự kiện được sử dụng phổ biến với sự kiện khởi công, khánh thành, khai trương, cưới hỏi…
Nhà bạt có ưu thế về tính thẩm mỹ, trông rất sang trọng.
Kết cấu khung không gian rất chắc chắn, an toàn, sử dụng được trên mọi địa hình.
Giá thành nhà bạt không gia tại Ngàn Thông đảm bảo giá hợp lý, chất lượng tốt.
Việc lắp ráp đòi hỏi thời gian. Do đó khi cần tổ chức sự kiện, bạn hãy liên hệ ngay để được phục vụ.

Nhà bạt gian hàng hội chợ:
Mẫu nhà bạt này có thể tháo lắp dễ dàng, thuận lợi cho việc di chuyển.
Nhà bạt này có đầy đủ kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Khung giàn của nhà bạt có thể ghép nối lại với nhau.

Nhà bạt dạng rút:
Chi phí cho việc mua hoặc thuê nhà bạt rút khá là tiết kiệm.
Nhà bạt rút dễ vận chuyển, lắp đặt và tháo gỡ.
Nhà dù:
Nhà dù được làm bằng chất liệu polyester có hình tròn với nhiều kích thước khác nhau.
Dù được lắp đặt với cột chống đỉnh với độ cao tùy thuộc vào địa hình.
Không gian phù hợp để lắp đặt dù tròn là sân trường học, nơi không có vật cản. Khi đó trông dù sẽ rất căng và đẹp.

=> Mỗi loại nhà bạt tổ chức sự kiện đều có những ưu điểm riêng. Do đó, khi thuê nhà bạn, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cung cấp dù bạt uy tín.
Nên thuê dù bạn tổ chức sự kiện ở đâu?
Nếu bạn đang tìm đơn vị uy tín cho thuê nhà bạt sự kiện chất lượng thì bạn có thể đặt niềm tin cho Ngàn Thông. Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành sự kiện. Vì vậy, ngoài việc thuê dù bạt, bạn có thể thuê mọi thiết kế bị tổ chức sự kiện tại đây. Bên cạnh đó, nếu bạn cần hỗ trợ tổ chức sự kiện từ a tới z thì Ngàn Thông cũng có thể hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp nhất.
Ngàn Thông được các khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ, đánh giá rất cao về việc cung cấp nhà bạt chất lượng. Các mẫu nhà bạt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hiện đại, dễ lắp đặt.
NgànThông hỗ trợ thi công lắp đặt nhà bạt gian hàng, nhà bạt không gian, nhà dù cực kỳ nhanh chóng. Do đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tổ chức sự kiện.
Ngàn Thông có rất nhiều gói dịch vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện hấp dẫn. Nếu bạn cần tổ chức lễ kỷ niệm, khai trương, đãi tiệc, hội chợ, hội thảo… Ngàn Thông có thể giúp bạn lên kế hoạch thực hiện từ a tới z. Ngàn Thông có kinh nghiệm và có quy trình tổ chức sự kiện rất chuyên nghiệp. Do đó khi được Ngàn Thông phục vụ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Khi cần thuê nhà bạt tổ chức sự kiện chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Nếu bạn gặp khó khăn khi tổ chức sự kiện, hãy để chúng tôi phụ giúp bạn. Rất hân hạnh được đồng hành mang đến sự thành công cho sự kiện, event quan trọng của các công ty, doanh nghiệp.