Mẫu thiết kế cấp 4 mái thái là mẫu nhà truyền thống. Nó đơn giản và phù hợp với thói quen sinh hoạt của đa số gia đình. Bây giờ, với trình độ của đơn vị thiết kế, những kiểu mẫu thiết kế vẫn linh động biến đổi theo từng ngôi nhà lệ thuộc buộc phải của quý khách.

Top 5 ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp với giá tiền vẽ tương đối thấp
Với dịch vụ xây nhà trọn gói Đất Thủ đã tiền hành xây dựng cho anh chị với nhiều mẫu [replacer_a] đa dạng. Chúng tôi xin gửi đến quý gia chủ hàng 1 số mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp, mời anh chị xem qua nhé.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được thiết kế hợp lý với đa số gia đình Việt Nam. Các kiểu dáng mái thái hiện giờ đều được mang hơi hướng tiên tiến trong khoảng ngoại thất tới nội thất. Ngôi nhà được mẫu thiết kế hướng đến công năng sử dụng cho nhiều người.

Xem thêm chi tiết tổ ấm tại link: [replacer_a]

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 100m
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có phòng thờ được kiến tạo thanh thoát với hành lang nhà rộng lớn cho những gia đình nhiều người sử dụng. Vượt trội với hai trụ nhà được thế kế như chổ che nắng mưa cho ngôi nhà.



Xem chi tiết tổ ấm tại link: [replacer_a]

Nhà cấp 4 mái thái sân vườn 5x15m
Ngôi nhà cấp 4 mái thái sân vườn có phòng thờ vượt trội với lớp mái đỏ được xếp chồng ngay ngắn lên nhau. Hệ của kính được xếp đặt nhiều giúp căn nhà có thể bắt được ánh sáng từ thiên nhiên. Với mái thái cao không khí bên trong tổ ấm sẽ được mát mẻ hơn.

Xem chi tiết tổ ấm tại link: [replacer_a]

Nhà cấp 4 mái thái chữ L có gara
Với kiểu dáng nhà cấp 4 mái thái chữ L có gara sảnh phụ bên hông mang đến cho căn nhà cấp 4 có kích thước rộng lớn. Với sảnh bên hông vẫn được nhà thiết kế chú ý vào những đường nét thiết kế tạo cảm nhận như 1 tổ ấm có 2 mặt tiền.


Xem thêm chi tiết mẫu nhà tại link: [replacer_a]

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái nông thôn có phòng thờ
Nhà cấp 4 mái thái nông thôn 5x20m hạn chế tầm giá làm. Ngôi nhà như mang tương đối thở đương đại tới những vùng nông thôn. Khu vực nhà được sắp xếp linh động thuận lợi cho giai đoạn vận động trong nhà

Xem ngay chi tiết tổ ấm tại link: [replacer_a]

5 Thứ nên chọn nhà cấp 4 mái thái
Hãy cùng Công ty xây dựng Bình Dương Đất Thủ sắm hiểu các lý do vì sao mẫu nhà mái thái được ưa chuộng đến thế.

Không lỗi thời theo năm tháng

10, 20 mươi năm thậm chí 50 năm nữa thì thiết kế ngoại hình của mái thái sẽ luôn được ham mê. Lý do vì vốn dĩ nó giống với hình ảnh mái ngói nông thôn Việt Nam và thường có cá tính kiến trúc đơn giản.
Thêm nữa là vì mẫu nhà cấp 4 mái thái thường được đơn thuần các hoa văn, mang lại tính thẩm mỹ giản dị theo thời gian.

Mang đến vẻ đẹp trang nhã thanh thoả
Nếu khách hàng đang mong chờ 1 dạng mái mà nó hoàn toàn thích ứng được trạng thái khí hậu khô hot, lượng mưa nhiều thì kiểu dáng mái thái sẽ là lựa chọn lý tưởng.
Bên cạnh đó anh chị quan tâm sẽ thấy những dạng nhà mặt phố hiện tại lúc dùng mái thái trông sẽ cuốn hút, thanh thoả hơn. Bên cạnh chức năng che mưa nắng, diện tích mái còn được thiết kế ngoại hình của, trang trí như một điểm nổi bật cho tổng thể căn nhà.

Mái thái ít tiếp thụ nhiệt độ môi trường ngoài
Vì xét về cấu đem lại, mái thái có độ dốc lớn từ 30-40 độ mang tới nên khoảng không ở chóp đỉnh mái. Không khí nơi đây sẽ như 1 lớp trung gian. Nhờ đấy luồng khí hot ở môi trường ngoài không ảnh hưởng được tới không khí bên trong.



Còn về vật liệu, chất liệu đất nung sẽ ít dẫn nhiệt hơn kim loại. Nhiệt độ bên ngoài sẽ không ảnh hưởng nhiều tới nhiệt độ của mái.

Mái thái thoát nước nhanh, ít ồn, tránh sức ép lên hệ mái
Cũng do có mẫu thiết kế nghiêng, nước mưa khi rơi xuống mái sẽ chảy nhanh, không mang lại tiếng ồn như mái tone. Tuy nhiên lực mang lại ra lên phần mái sẽ giảm xuống.
Thêm 1 điểm tốt nữa chính là gia chủ sẽ không cần dọn dẹp lá cây mắc trên mặt bằng mái. Hay lo ngại hiện trạng mái bị nước đọng, thấm mốc.