Hiện giờ, trong những đô thị lớn, rất nhiều khó để có một nhà với độ rộng đủ dùng đối với các người có thu nhập bình quân. Nhà 45m2 phía sau đó là một gợi ý hẹp cho những người sở hữu nơi ở có khoảng rộng không như mơ.làm thế nào để sống trong một căn nhà với độ rộng không rộng tuy nhiên vẫn biệt thự đẹp 2 tầng sung túc tiện nghi và đem tới cảm giác rộng rãi cho căn nhà. Điều này làm nhức đầu các gia chủ chiếm hữu khoảng trống đất không rộng. Tuy vậy, giả pháp cho những nơi ở như thế này là sự điều chỉnh cực thông minh, đồng thời sử dụng các loại đồ sử dụng gọn, đa công dụng. Hãy cùng với thưởng thức chỗ ở 45m2 này để có phương pháp cho ngôi nhà của mình.

Phòng tiếp khách với bếp được thông với nhau tạo ra cảm giác rộng rãi
Căn hộ được chia thành nhì khoảng không trong đó một phòng sử dụng cho các sinh hoạt chung như phòng tiếp khách, bếp và nơi ở ăn, không gian còn lại là dành cho khoảng không riêng tư phòng ngủ của ngôi nhà. Trong ngôi nhà này chủ nhà của gia tộc là người có một kinh nghiệm nhất định về kiến trúc nội ngoại thất đã lựa chọn tone nhưng trắng là gam màu chủ đạo đi cùng một vài điểm nhán nhá màu trung tính làm làm cho nhà đỡ nhàm chán, vì màu trắng là màu dễ trộn lẫn với những đồ nội thất và đem đến độ sáng cho nhà bé.

Một chiếc cửa sổ mang ánh sáng đến cho ngôi nhà.
Nội thất cửa ngôi nhà cũng được chú ý, chủ nhân chỗ ở chọn các đồ dùng đa công dụng với những tông màu trung tính, không phức tạp để làm nổi bật khoảng không, tạo ra độ to cho ngôi nhà. Một chiếc tủ kệ gỗ để đựng những đồ dùng thiết yếu và một bức tranh để treo tường là nhấn mạnh cho gian phòng thêm tuyệt vời. Ở khu vực bếp, chủ nhân sử dụng hệ tủ âm tường kích cỡ rộng, tuy vậy biet thu hien dai gam màu sáng và xây đắp âm tường khiến địa điểm này không bị cảm giác bí bách.
Phòng ngủ được cách điệu bằng vách tường với họa tiết bạn dạng đồ kì quặc nổi bật trên phông trắng chính. Tấm ga trải giường gồm nhì màu trắng và xám ghi tạo điểm nhấn cho khu vực.
Phòng ngủ không rộng xinh được dùng tất làm phòng đa chúc năng như phòng đọc sách, coi phim, mang tới chỗ riêng tư cho nhị cung phi chồng trẻ.