Tin rao vặt: Nhà đầu tư Khu đô thị sinh thái Vingroup – “Tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam”

  1. Thông tin bài viết

    Nhà đầu tư Khu đô thị sinh thái Vingroup – “Tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam”

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    184031
    TK
    Thông tin chi tiết
    Nhà đầu tư Khu đô thị sinh thái Vingroup – “Tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam”

    Một công ty kinh doanh tư nhân lớn mạnh nhất Việt Nam, Công ty CP VIC không chỉ tạo dấu ấn sâu sắc với khách hàng bởi năng lực tung ra các mặt hàng đặc biệt mà còn mang lại những trị giá cốt lõi mang dấu ấn văn hóa dân tộc. Nhờ đó, tập đoàn Vingroup đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn tập đoàn và lọt vào top 15 tập đoàn mạnh nhất Việt Nam năm 2014. Cùng với đó là CĐT [replacer_a], đây là lần thứ 7 liên tiếp Vingroup vinh dự nhận giải thưởng này.

    Thực hiện rất nhiều phân khúc như: giải trí, BĐS, thực phẩm… nhưng dù phân khúc nào Vingroup cũng hoàn thành tốt nhất và có được nhiều thành công bất ngờ. Mặc dù lĩnh vực đấu tranh gay gắt nhưng Công ty CP VIC vẫn phát triển và tỏ rõ năng lực của chính mình. Nổi bật các công trình bất động sản của Vingroup luôn mang tới sinh thái và bảo vệ môi trường.

    Các sản phẩm của Vingroup gồm có: Vinhomes (hệ thống bất động sản nhà ở dịch vụ cao cấp với rất nhiều KĐT hiện đại quốc tế như: dự án [replacer_a], Khu đô thị Royal city, KĐT Times city); Vincom (hệ thống TTTM cao cấp); vinpearl Resort & Villas (BĐS dịch vụ – giải trí), Vinmec (Bệnh viện đa khoa quốc tế); Vinschool (học tập)…

    Danh xưng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên, do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng với với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004 đến nay, nhằm vinh danh các DN Việt Nam có thành tích tốt trong kinh doanh, góp phần thúc đẩy nhận thức về mức độ quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng DN. Công ty CP VIC là tập đoàn kinh tế vinh dự đạt nhiều giải thưởng nhất.

    Được tổ chức thường xuyên với đề tài “Kinh doanh xanh”, Chương trình năm 2013 đã vinh danh 78 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, trong đó có Top 15 thương hiệumạnh nhất. Chủ đầu tư [replacer_a] ha noi – Tập đoàn Vingroup đã vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt này.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 10-10-2015 lúc 10:22 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google