Không chỉ sở hữu một tài sản giá trị với những ưu điểm vượt trội và xứng tầm đẳng cấp 5 sao chuẩn Quốc tế. Khi đầu tư biệt thự biển Movenpick nhà đầu tư được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, cụ thể: _Hotline 0901 452 383
• Nhà đầu tư được nhận 85%/năm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê, nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự trong vòng 10 năm.
• Hơn nữa, Movenpick Cam Ranh Villas là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận. Nhà đầu tư có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận cho thuê, tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Đây cũng là dự án DUY NHẤT trên thị trường có bảo lãnh cam kết lợi nhuận để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư.
• Nhà đầu tư sẽ có sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn, đảm bảo lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư và thế hệ tương lai, đây cũng là một yếu tố đảm bảo khiến giá trị của biệt thự Movenpick Cam Ranh Resort luôn cao.
• Nhà đầu tư còn có thể vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự. Đây là chính sách vay vốn cực kỳ ưu đãi cao nhất hiện nay tại các dự án bất động sản.
• Đặc biệt, nhà đầu tư có thể ở tại căn biệt thự lên đến 180 ngày không phải đóng bất kì khoản phí nào mà còn nhận về lợi nhuận tiền thuê.
• Nhà đầu tư có thể sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm tại khu resort và trao đổi kì nghỉ trên toàn thế giới tại 24 quốc gia do tập đoàn Movenpick danh tiếng quản lí. Đây là chính sách trao đổi kì nghỉ quốc tế duy nhất trên thị trường, rất thích hợp với các nhà đầu tư ưa thích du lịch hoặc phải thường xuyên ra nước ngoài.
• Một ưu đãi hấp dẫn nữa của Movenpick Cam Ranh là nhà đầu tư có thể nhận chính sách trả trước 3 năm tiền thuê tương đương 25% giá trị biệt thự trước VAT. Được linh hoạt lựa chọn ở và cho thuê trong 10 năm.

Alo Nguyễn Vương 0901 452 383 nhận ngay vé khứ hồi tham quan dự án và nhiều quà tặng giá trị đẳng cắp khác theo từng tháng!