Hiện nay giá đất trong các khu đô thị như thường cao hơn chung cư the zen residence một chút so với đất thổ xung quanh, Gamuda cũng không phải là ngoại lệ, Tuy giá cao nhưng thực tế liệu có cao không ? khi mà đất dự án thường có chính sách thanh toán tốt cũng như hệ thống tiện ích và dịch vụ nên chúng tôi tin rằng giá đất dự án không hề đất so với đất thổ xung quanh.
Sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu những ưu điểm vượt trội khi mua nhà đất dự án so với mua đất thổ ( ví dụ dự án Gamuda Gardens ).
1. Chính sách thanh toán vượt trội.
Khi chúng ta mua đất thổ cư thổi thường phải đóng 100% giá trị căn hộ mà không có bất kỳ một ưu đãi nào khác. Chính vì vậy cho dù giá có nhỏ hơn đất dự án nhưng thực tế áp lực tài chính đối với gia đình cũng rất lớn.


Còn khi chúng ta mua đất dự án Tuy giá có thể lớn hơn
biệt thự liền kề ST4 một chút với chính sách thanh toán ưu đãi lớn thì dòng tiền vẫn nhẹ nhàng và không có sự áp lực tài chính nhiều bởi khi nhận nhà chúng ta chỉ phải thanh toán 20% là đã nhận nhà rồi còn 80% còn lại trả chậm trong vòng 3 năm.
Với chương trình thanh toán 20% chúng ta lợi dụng được chỗ ở sớm hay địa điểm kinh doanh sớm, đây là sức mạnh vô hình mà chúng ta chưa nhận ra ( SỬ DỤNG NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA GAMUDA ), và tiền lãi suất chúng ta có được ro chiếm dụng vốn của Gamuda Land Việt Nam.
2.Giá Trị Cuộc Sống.
Khi sống đất thổ cư, chúng ta sống tại một vùng đất không được được quy hoạch chi tiết hay nói cách khác đó chính là sự phát triển bột phát không, còn với khu đô thị Gamuda Gardens thì hoàn toàn khác, Dự án được phân lô quy hoạch rõ ràng, lô nào là chung cư, lô nào là tiện ích, lô nào là liền kề, biệt thự ... được chia ra rõ ràng.

An ninh đảm bảo, Khi sống tại cá lô đất thổ chúng ta không được bảo vệ nghiêm ngặt, giắm sát chặt chẽ người ra và vào khu đô thị, biệt thự liền kề gamuda Gardens không những vậy cư dân trong khu đô thị sẽ hoạt động theo những quy định chung được cư dân bầu ra khiến cuộc sống trở nên văn minh hơn, tránh việc mất lòng hàng sóm.. Cư dân được hưởng những tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, không gian công viên thoáng đãng môi trường xanh sạch đẹp được quản lý chặt chẽ tạo ra một giá trị cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.