Thoả sức lựa chọn hơn 400 món ăn đặc sắc được chế biến khéo léo với sự kết hợp hài hoà của phong cách ẩm thực Âu – Á-Việt-Hoa. Một bát hủ tiếu cá, mì kéo sợi hay điểm tâm vào sáng sớm, một phần cơm Việt Nam vào buổi trưa, một buổi tối đầy cảm hứng với các món ngon tuyệt vời được chế biến từ hải sản.

Làm nên chuỗi Dìn Ký vang danh phố thị như ngày nay, “công trạng” to lớn ấy có lẽ thuộc về món hủ tiếu cá. Không giống với sợi hủ tiếu thanh mảnh thường thấy, hủ tiếu cá ở đây mềm như bánh phở nhưng lại to gấp đôi. Trong khi đó, cá dùng chế biến là loại cá lóc tươi ngon và được xắt lát thành những miếng vừa ăn. Khi ăn chỉ cần chần chín và mang ra cho thực khách, cá vẫn giữ nguyên được độ ngọt dai vốn có của nó, kết hợp với những ly rượu vang moscato thì hết ý.

Không thể không kể đến thứ gia vị “át chủ bài” của hủ tiếu cá là nước lèo. Tuy gắn với cá, nhưng nước lèo của món ăn ngoài nấu từ cá còn có xương ống heo nên hương vị đậm đà và thanh ngọt hơn. Chỉ đơn giản là bánh hủ tiếu, thịt cá rồi chan nước lèo, cho thêm chút hành lá, nhưng với cái tâm tình của người chủ quán gửi vào trong đó, hủ tiếu cá mộc mạc vẫn làm thổn thức biết bao trái tim của người Sài Gòn trong hơn hai thập kỷ qua.