Ẩm thực Pháp luôn để lại ấn tượng và mới mẻ trong lòng thực khách. Từ những chiếc bánh được làm từ các loại nguyên liệu đặc trưng, từ cách chế biến riêng của người Pháp...Tất cả đều tạo cho món ăn Pháp luôn có sự thu hút kì lạ với thực khách. Đặc biệt, nếu các bạn đã đến và muốn thưởng thức lại món ăn đặc trưng của Pháp tại Sài thành, bạn có thể ghé thăm nhà hàng La Creperie ở quận 1.
Được thiết kế và lấy ý tưởng từ ngọn hải đăng, Nhà hàng La Creperie nổi bật và không kém phần sang trọng. Một không gian đủ rộng để bạn có thể cảm nhận được hương vị Pháp và sự mát mẻ như bạn đang đứng trong một ngọn hải đăng.
Tất cả bàn ghế được chọn theo màu đen sang trọng và truyền thống, được bố trí hợp lý và tạo khoảng không nếu bạn muốn vừa thưởng thức món Pháp, vừa ngắm thành phố nhộn nhịp.
Và khi đến với nhà hàng La Creperie, bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc trưng của người Pháp. Từ sanwich cá hồi, hay món ăn truyền thống mang đậm chất người Việt. Đặc biệt với món bánh Creperie được làm từ bột mì, trứng, sữa, được tráng mỏng có nhân ngọt hoặc mặn...


Có thể nói, đến với nhà hàng La Creperie bạn sẽ có thể khám phá ẩm thực Pháp chỉ ngay tại Sài thành