Nhà hàng La Cuisine
Bạn có phải là người say mê ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực châu Âu? Ẩm thực châu Âu nổi tiếng với cái đẹp trong sự đơn giản, hương vị hài hòa trong không gian sang trọng, thiết kế tinh tế. Tất cả nói lên một châu Âu kiêu sa mà trong đó ẩm thực Pháp không thể không kể đến.

Nhà hàng La Cuisine từng được giải thưởng về ẩm thực Pháp với tay nghề tài ba của vị bếp trưởng Erwann Serene với nhiều năm kinh nghiệm tại Pháp, Luân Đôn và Sao Paulo. Ánh sáng vàng nhạt đồng điệu cùng những chiếc bàn ghế gỗ, ly thủy tinh tạo ra không khí châu Âu chính hiệu tại Nhà hàng La Cuisine.





Nhà hàng La Cuisine, sự kết hợp của không gian bếp gia đình với không gian nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn vùng Địa Trung Hải. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác tại một nhà hàng 5 sao thì nhà hàng La Cuisine thật sự là nơi rất thích hợp.
Các gian bếp mở giúp bạn được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của bếp trường và các đầu bếp tài ba của nhà hàng. Đầu bếp trưởng Erwann Serene của nhà hàng đã từng làm việc tại Pháp, London, và São Paulo, nhưng cuối cùng ông đã quyết định định cư tại Việt Nam.





Tham khảo thêm:
Nhà hàng quận 1
Nhà hàng Pháp quận 1
Nhà hàng Pháp ở sài gòn
La Cuisine quận 1
Nhà hàng Pháp La Cuisine