Nhà hàng Thiên Phước
Bạn muốn khám phá hương vị hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt tại biển lên, bạn không cần phải cất công đi tới các vùng biển mà có thể thưởng thức ngay tại Sài Gòn. Nhà hàng Thiên Phước (329-331 An Dương Vương, Quận 5) sẽ là chốn ưa thích của giới sành ẩm thực Sài Thành, một địa chỉ bỏ túi của du khách trong và ngoài nước.
Không gian được thiết kế và bố trí hợp lý, vừa mang sự đơn sơ vừa mang sự hiện đại với màu sắc hòa nhã và gần gũi. Nhà hàng được thiết kế 2 tầng và có nhiều cho sự lựa chọn của bạn và gia đình, từ không gian vui vẻ đến không gian yên tĩnh cho gia đình hay hội họp... tất cả được nhà hàng Thiên Phước bố trí và thiết kế hài hòa.









Được khai trương trong thời gian qua và đã có nhiều sự ủng hộ dành cho nhà hàng. Được biết đến bởi nhà hàng chuyên về các món hải sản với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và phong phú... được chính những đầu bếp lựa chọn. Đến với Nhà hàng Thiên Phước, Quý khách tùy thích chọn lựa những Hải sản tươi sống đa dạng, phong phú như Tôm hùm, Tôm hùm Baby, Tôm hùm Canada, Cá Mặt quỷ, Mú nghệ, Mú Cọp, Cá Chình, Tôm Càng lớn, tôm Mũ Ni, Tôm sú, Cua, Ghẹ, Nghêu, Mực tươi xanh v.v… Nhà hàng chế biến các món ăn đặc sắc kiểu Hoa và phong cách Việt Nam truyền thống.



Tới đây, du khách không chỉ được thư giãn trong một không gian sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ từ cách bày biện chén dĩa cho tới những trang trí tinh tế, mà còn được khám phá hơn 100 món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực Hoa - Việt truyền thống, do bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệmchế biến món ăn rất đúng gu và trình bày khéo léo.
Đến với nhà hàng Thiên Phước, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hải sản tươi ngon mà bạn không phải tốn thời gian cho những chuyến đi xa ngoài thành phố!
Không gian sang trọng - chất lượng đảm bảo - phục vụ ân cần. Tất cả làm nên một Thiên Phước nổi tiếng và uy tín!
Thông tin cho bạn:
Nhà hàng Thiên Phước
Địa chỉ: 329-331 An Dương Vương - Quận 5
Tham khảo thêm:
Ẩm thực Thiên Phước
Nhà hàng quận 5
Nhà hàng hải sản Thiên Phước
Nhà hàng ngon quận 5
Ẩm thực quận 5
Nhà hàng Thiên Phước quận 5
Nhà hàng hải sản quận 5
Thiên Phước Restaurant
Nhà hàng sang trọng quận 5