Cách đây hơn một năm, tôi xây ngôi nhà này để ở và tôi nghĩ "một lần không tốn bốn lần không xong", nên tôi thuê kiến trúc sư giỏi thiết kế nội ngoại thất về thiết kế cho tôi. Trong khi thi công xây dựng tôi thuê một công ty chuyên giám sát công trình xây dựng về giám sát cho tôi để đảm bảo chất lượng và đặc biệt tôi không tiếc tiền mua loại vật liệu xây dựng tốt nhất để xây dựng, và kết quả đã đén với tôi được một ngôi nhà tuyệt vời rất ưng ý. Sau khi xây xong tôi dọn về ở khoảng một năm nay thì tôi ăn lên làm ra. Lúc này tôi cần có nhu cầu lớn hơn để đáp ứng cho gia đình và công ty nên tôi đã mua một ngôi biệt thự để ở và mở văn phòng công ty, vì vậy tôi mới phải nhượng bán căn nhà này, mặc dù tôi không muốn xa nó.
Vị trí ngôi nhà gần chợ Mơ, gần siêu thị Vinmart và chỉ vài phút là đến bênh viên Bạch Mại, các trường đại học: KTQD, Bách Khoa, Xây Dựng, Viện ĐH Mở HN.
Diện tích xây dựng nhà tôi là 48 m2, 6 tầng, mặt tiền 3.7 m. chi phí xây dựng hết gần 3 tỷ.
Tôi chào bán ngôi nhà với giá 5.6 tỷ /(48 x 6) = 19.5 tr/m2 sàn sử dụng( có thương lượng}.
Ai có nhu cầu muốn sở hữu ngôi nhà thì liên hệ A Tuấn: 0379545039 , để được hỗ trợ tư vấn 24/7, không thu bất kỳ khoản phí nào.