Nhà phân lô Đầm Trấu siêu đẹp, 42m2, 5tầng, 3 mặt thoáng, 4,7tỷ
- Diện tích 42m2, mặt tiền 3,5m, nhà xây 5 tầng, có 3 mặt thoáng, thiết kế hiện đại và hợp lý. Hướng: Tây Nam.
Nhà phân lô khu đô thị Đầm Trấu. Ngõ rộng 2,5m, ô tô đỗ cách nhà 10m, nhà có 3 mặt thoáng nên phòng nào cũng có cửa sổ rộng, vô cùng thoáng mát, sạch sẽ.
Nhà Phân lo Khu đô thị Đầm Trấu chia lô liền kề, cả khu vuông vắn, xây dựng theo kiểu nhà ống điển hình có cầu thang và WC ở giữa, chia thành hai phòng trước và sau. Chủ nhà có điều kiện nên cửa và lan can cầu thang làm bằng gỗ LIM, vách chân trường và trần từ tầng 1 đến tầng 3 đều ốp gỗ PƠMU XỊN. Mỗi phòng đều có điều hòa, quạt trần đầy đủ. Tủ bếp và thiết bị vệ sinh cũng toàn đồ đắt tiền.
Nhà khu VIP nằm cạnh các tuyến đường chính, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, thuộc trung tâm Hà Nội, gần các trường học và khu mua sắm; Tất cả chỉ cần đi bộ. Bãi gửi xe ô tô dịch vụ cách nhà 30m. Rất thích hợp để ở hoặc mở văn phòng công ty.
- Nhà khung bê tông kiên cố, về ở luôn.
- Sổ đỏ chuẩn, pháp lý sạch. Chủ nhà thiện chí và hợp tác.
- Giá 4,7 tỷ(có TL)
Đặc biệt khách làm việc trực tiếp với chủ nhà để thương lượng giá. Nhưng lưu ý chỉ tiếp người thiện chí, đi xem không mất phí. Được tư vấn kiểm tra quy hoạch, tư vấn kiểm tra sổ đỏ thật giả, tư vấn vay vốn ngân hàng, trợ giúp đàm phán để được giá như ý. (Tin này xin miễn trung gian và báo mạng mời quảng cáo).
Liên hệ: Hùng thổ cư – 0966881655
Sàn Bất động sản KTA.
Chuyên nhà đất thổ cư 1 – 200 tỷ.
http://sanbatdongsankta.vn
http://santhocu.vn
Mua Bán - Môi Giới - Định Giá Nhà Đất - Tuyển dụng nhân viên kinh doanh —