5x14m là diện tích lý tưởng để xây dựng một căn nhà phố 2 tầng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Yêu cầu của gia chủ đưa ra là mẫu thiết kế nhà đơn giản, hiện đại có không gian sống sang trọng với chi phí xây dựng hợp lý.
Nhà phố 2 tầng đẹp

Dựa vào yêu cầu đó, các KTS Song Phát đã đưa ra phương án thiết kế với mẫu nhà ống diện tích 5x14m, quy mô 1 trệt 1 lầu có chi phí xây dựng trọn gói 1,1 tỷ.

Phối cảnh mặt tiền đơn giản của ngôi nhà phố 2 tầng
Bạn có thể thấy ngoại thất mẫu nhà 2 tầng có dáng vẻ và thiết kế khá đơn giản. KTS đã tính toán chiều cao của ngôi nhà và phần cổng đã tạo nên một tổng thể hài hòa.

Đây là mẫu nhà ống 2 tầng có thiết kế hiện đại, lối trang trí đơn giản, trẻ trung phù hợp với những gia đình trẻ. Điểm nhấn của ngôi nhà được tập trung vào các bậu cửa sổ, lan can hiên bằng kính trong suốt đã mang đến cho ngôi nhà cảm giác về sự cởi mở, thân thiện. Đáp ứng công năng về ánh sáng và sự thông thoáng cần thiết cho căn nhà.
và khu vực sinh hoạt trong ngôi nhà, chúng tôi xin giới thiệu bản vẽ bố trí mặt bằng các tầng.

Vì gia đình có 3 thế hệ cùng chung sống, vì vậy gia chủ đã yêu cầu bố trí một phòng ngủ tại tầng trệt để bà có thể thoải mái sinh hoạt, đi lại mà không cần phải leo cầu thàng. Đây là thiết kế phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.


Mặt bằng bố trí nội thất tầng trệt.
Để ngôi nhà được thông thoáng, một khoảng sân rộng rãi phía trước vừa dùng làm nơi để xe cho gia đình, vừa là khoảng đệm dùng để trồng cây trang trí với sân lát đá và tiểu cảnh sinh động.

Phía trong là phòng khách với thiết kế hiện đại, các món đồ nội thất được đặt làm vừa với kích thước của ngôi nhà. Ngoài ra, khu vực nấu nướng ăn uống của gia đình khá thoải mái với việc KTS phân chia thành 2 khu vực tách biệt để thuận tiện cho sinh hoạt. Sân sau 1m vừa làm khoảng lấy sáng vừa giúp cho không khi trong nhà luôn được lưu thông tốt hơn.



Mặt bằng bố trí tầng 1.
Khoảng thông tầng và ban công giúp cho các căn phong luôn đón được ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong nhà.

Việc đặt cầu thang vào cuối nhà không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây dựng, tạo thêm diện tích sử dụng.

Xây dựng và phối cảnh nội thất tham khảo mẫu nhà 1 trệt 1 lầu
Với mẫu nhà 2 tầng có thiết kế đơn giản, song lại đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của gia đình đã khiến cho nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng. Ngoài ra, mẫu nhà 2 tầng 5x14m có tổng chi phí xây dựng hợp lý với 1,1 tỷ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay.


Không gian phòng khách nhà phố 2 tầng đẹp, hiện đại.
Bạn có thể lựa chọn những mẫu nội thất có sẵn hoặc thiết kế theo phong cách riêng để có được một không gian sống mang đậm cá tính và sở thích riêng của bản thân.

Một không gian sống ấm cúng cùng những món đồ nội thất hiện đại sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo khi lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mới.


Không gian bếp được thiết kế tạo cảm giác ấp cúng.
Những mẫu nhà ống 2 tầng sẽ thích hợp với sự thanh lịch cùng tone màu trung tính, tương đồng với màu sơn chủ đạo của ngôi nhà. Ngoài ra, bố cục không gian cùng ánh sáng tự nhiên cũng sẽ là điểm nhấn cần thiết trong nội thất, tạo sự trang nhã sang trọng cần thiết.


Phòng sinh hoạt chung được thiết kế hiện đại trong ngôi nhà phố 2 tầng.
Trong không gian riêng tư, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tinh tế của những món đồ như giường ngủ, thảm trải sàn, tủ kệ, rèm cửa mang vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng đem đến giấc ngủ yên bình mỗi ngày. Đa số các phòng ngủ đều được lát sàn gỗ để đem lại cảm giác khỏe khoắn, ấm cúng cho căn phòng.


Thiết kế phòng ngủ master tiện nghi, nâng tầm cuộc sống.
Ngoài ra, khu vực sinh hoạt chung là nơi cả gia đình thường cùng nhau tham gia những cuộc nói chuyện hoặc cùng nhau xem phim, thư giãn. Vì vậy, KTS đã chọn thiết kế khu vực này vô cùng gần gũi, ấm cúng tạo không khí gắn kết gia đình.


Nhà vệ sinh với vách kính giữ nhà tắm luôn khô thoáng.
Song Phát cung cấp dịch vụ thiết kế nhà 3 tầng 30m2 đến 100m2, biệt thự, chung cư nếu bạn quan tâm có thể ghé thăm website xaynhasaigon.vn