Biệt thự Vincity Quận 9 khác gì so với các khu biệt thự Vinhomes đã được xây dựng trước đó ở các khu đô thị đẳng cấp 5 sao? Đây là câu hỏi của đại đa số khách hàng đã và đang quan tâm đến biệt thự Vincity Quận 9, một bất động sản gắn liền với đất tại Khu đô thị Vincity Quận 9.

Sau đây là thông tin chi tiết về khu biệt thư Vincity Quận 9, mời các bạn xem tiếp nội dung bên dưới:
Khu biệt thự Vincity Quận 9 có vị trí ra sao?
Dự án Thành Phố Xanh Quận 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị xanh Vingroup Quận 9 – Biệt thự Vincity Quận 9 có diện tích lên đến 350ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 (mười bảy ngàn bốn trăm bốn mươi lăm tỷ đồng).

Sơ đồ vị trí dự án khu đô thị xanh Vingroup Quận 9 và có tên thương mại là Khu đô thị Vincity Quận 9
Biệt thự Vincity hoặc bạn có thể gọi là biệt thự Vinhomes Quận 9, là một quần thể đẳng cấp nhất của dự án khu đô thị Vincity Quận 9, đây là khu biệt thự sở hữu không gian sống và tiện ích bậc nhất quận 9, đồng thời kết nối trực tiếp ra bến du thuyền duy nhất của quận 9.
Biệt thự Vincity Quận 9 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ưu tiên sân vườn, bao quanh bởi những lạch nước tạo nên một không gian sống đẳng cấp, biệt lập nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên.”

Môi trường sống trong lành tại khu biệt thự Vincity Quận 9
Các căn biệt thự đơn lập và song lập tại khu biệt thự Vincity mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Mái vát duyên dáng, cửa sổ rộng, từng đường nét được tính toán để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đối lưu không khí tốt và ngập tràn ánh sáng.


Thiết kế biệt thự Vincity Quận 9 vô cùng đẳng cấp và sang trọng
Không dừng lại ở kiến trúc đẳng cấp, vẻ đẹp các căn biệt thự Vincity như thêm phần tráng lệ bởi diện tích sân vườn rộng lớn, nơi chủ nhân đắm mình trong vườn hoa tiểu cảnh trang nhã và hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là không gian riêng tư hoàn hảo để thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc sang trọng ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

Không gian sống tuyệt vời bên sông tại khu biệt thự Vincity Quận 9
Biệt thự Vincity Quận 9 tạo nên những chuẩn mực mới về “cuộc sống thượng lưu”, nơi mỗi cư dân được sống trong môi trường trong lành, sinh thái, tiêu chuẩn quốc tế và thỏa sức thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của sông Sài Gòn trên những du thuyền sang trọng.

Bến du thuyền tại khu biệt thự Vincity Quận 9
Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại biệt thự Vincity Quận 9
Thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và từ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn 5 sao của chủ đầu tư Vingroup, biệt thự Vincity tại Quận 9 sẽ được phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân.
• Sức khỏe & y tế: bác sỹ gia đình, nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec
• Chăm sóc nhà: chăm vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị…
• Chăm sóc xe: dọn xe, rửa xe, khám xe định kỳ và bảo trì sửa chữa nhỏ
• Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7
• Dịch vụ tại gia: dọn phòng, đặt đồ ăn, gọi taxi…
• An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.

Khu đô thị Vincity Quận 9 sẽ là nơi lý tưởng giúp chủ nhân thành đạt nhận lại nguồn năng lượng mỗi ngày theo từng cú swing trên sân tập golf…
…Giúp trẻ thơ lớn lên trong niềm yêu thương tại Hệ thống trường học chuẩn quốc tế liên cấp VINSCHOOL
…Để sức khỏe cả gia đình được tận tình chăm sóc bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC chất lượng JCI, với tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn 5 sao
…Và thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại VINCOM.

Sân Golf và trường học quốc tế Vinschool tại khu đô thị Vincity Quận 9
Toàn bộ khu biệt thự Vincity Quận 9 được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% (sử dụng được điều hòa), wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống xử lý nước thải hiện đại, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, biệt thự Vincity là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn châu Âu.
Vincity – Hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup
Vincity cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới tại các khu đô thị ven thành phố lớn, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.
Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vincity đều tọa lạc tại các quận ven Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Các khu đô thị mang thương hiệu Vincity sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý vị.