- Chính chủ cần bán nhà gần phố Bùi Xương Trạch. Ngõ thông rộng các ngả đường trước nhà xe ô tô 5 chỗ tránh xe ba gác thoải mái. Khách mua về vừa ở vừa có thể kinh doanh được rất tốt. Chủ nhà làm ăn có lộc nên chuyển lên mặt phố gần trung tâm để kinh doanh to hơn. Khách mua về chỉ cần sửa sang lại đôi chút thôi là kinh doanh mặt hàng nào cũng ổn từ mở hiệu cắt tóc gội đầu, nối mi, Nail cho các chị em đến làm đẹp hoặc phòng khám tư nhân đều ổn cả. Nếu không muốn kinh doanh thì cho thuê lại mặt bằng mỗi tháng thu lợi nhuận 20 triệu đồng tiền thuê nhà mà vẫn giữ được nhà và đất. Vị trí cách Bùi Xương Trạch khoảng 30m. Nhà gần chợ, mặt đường to tiện ích công cộng rất nhiều khách đến xem đảm bảo hợp ngay.
- Nhà diện tích 54m2 xây 5 tầng. Căn nhà được xây vài năm nhưng vẫn còn rất mới. chủ nhà tự tay thiết kế và xây dựng rất chắc chắn.
- Tầng 1 gồm khu kinh doanh, bếp, trên có gác lửng để làm phòng khách. Các tầng trên là phòng ngủ rất đẹp và rộng có vệ sinh riêng cho từng tầng, tầng 5 là phòng thờ sân phơi.
- Sổ đỏ chính chủ.
- Giá: 4 tỷ.
- Liên hệ ngay: Anh Đạt – 0986.819.532.