Nhà phố thương mại Lakeside Infinity Liên Chiểu, lợi nhuận 30%/năm, cam kết thuê lại 5%/năm- LH: 0932 464 717
- Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP biển Đà Nẵng, nằm trung tâm khu vực có khả năng tăng giá cao của khu vực phía Tây Bắc. Dự án nằm ở vị trí thuận lợi để đầu tư kinh doanh khi nằm trên tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
- Thiết kế độc đáo được chăm chút đầu tư ngoại thất hạng 5*+, ốp đá full toàn bộ mặt trước bằng đá Marble nhập từ Italia.
- Shophouse Lakeside là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh, mang đến cho khách hàng lợi nhuận khủng khi đầu tư vừa có thể ở, vừa kinh doanh, cho thuê và giá trị sinh lời khi chính bất động sản gia tăng.

Là mô hình quá mới mẻ đối với thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế mang đậm chất châu Âu, với các tính năng hiện đại thông minh. Áp dụng mô hình năng lượng sạch vào trong dự án.
+ Cam kết sinh lời trên 30%/năm. Ngoài ra công ty còn cam kết thuê lại trong vòng 3 năm với mức lãi suất lên đến 5%/năm.
+ Khi mua nhà shophouse thì ngoài giá trị gia tăng vượt bậc so với đất, bởi vì nó là giá trị hạn hữu, thì quý khách hàng còn có thể sử dụng nó để kinh doanh hoặc để cho thuê. Thế nên đồng tiền nó sinh ra hàng tháng là đồng tiền sống, đồng tiền linh hoạt.
+ Giá mà công ty Đất Xanh Miền Trung đưa ra còn quá rẻ so với thị trường. Với chế độ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng, chiết khấu khủng lên đến 6%.
+ Sở hữu trục đường Mê Linh 34m kết nối từ Bà Nà Hill ra biển.
+ Trục đường Nguyễn Tất Thành nối dài kết nối từ KCN Cao ra biển.
+ Từ dự án dễ dàng kết nối tới trung tâm TP, bãi tắm biển Nguyễn Tất Thành, KCN Cao Đà Nẵng.
+ Nằm trong quần thể liền kề các dự án BĐS cao cấp: FLC Eco-Charm, Golden Hill, Dragon Smart City, Lakeside Palace.

Đăng ký nhận thông tin qua Hotline: 0932 464 717 (Zalo/Viber)
Email: thienhuong4717@gamil.com