nhac chuong theo ten ca khúc "Lies" là ca khúc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của Big Bang, đưa nhóm lên hàng sao và sánh ngang với Super Junior, DBSK lúc bấy giờ.


Ca khúc "Lies" là một câu chuyện tình buồn trên nền nhạc ma quái nhac chuong tru tinh như thôi miên vào thế giới của nó, câu hát "Sự cô đơn còn lại sau khi mọi thứ đã kết thúc và anh lạc lối giữa sương mù" chạm đến trái tim người yêu nhạc đồng thời tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ra mắt năm 2007, nhac chuong tin nhan Lies nằm trong album Always và lập kỷ lục với 7 tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng uy tín ở Hàn Quốc. Lies cũng trở thành một trong những đĩa đơn thành công nhất Kpop với hơn 4,5 triệu bản bán ra. Cùng thưởng thức bản nhạc chuông hàn quốc "Lies" sôi động dưới đây nhé.
Lời bài hát "Lies" hiện chưa có lời.
Chúng tôi sẽ cập nhật lời bài hát trong thời gian sớm nhất.
Các bạn có thể bình luận ở dưới để đóng góp cho lời bài hát.

Lời bài hát không những ý nghĩa mà vũ điệu sôi động tạo nhạc chuông của nhóm nhạc Big Bang khiến người nghe phải lắc lư theo từng giai điệu của ca khúc. Cùng lắng nghe tiếp những bản nhạc chuông chế, nhạc chuông theo tên, nhạc chuông trữ tình, nhạc chuông sinh nhật,...đang hot hiện nay ở các phần tiếp theo trên nhac chuong remix nhé.