Thưởng thức nhạc chuông "Xuân vè trên môi em" ca khúc rộn ràng mừng đón mùa xuân mới. Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì mùa xuân luôn là mùa được mong đợi nhất. Nhắc tới mùa xuân là gợi lên trong tim mỗi người rất nhiều cảm xúc bồi hồi chào tạm biệt một năm cũ đã đi qua, chờ đón một năm mới sắp tới với dịp tết sum họp đầm ấm đoàn tụ cùng gia đình và người thân. Sức sống của mùa xuân căng tràn khắp nơi như tiếp thêm sức sống mới với biết bao hy vọng mới và hạnh phúc mới.


Mùa xuân đã đến trên hiên nhà, nụ cười rạng rỡ trên môi như những đóa hoa đua nở khoe sắc. Mùa xuân đến làm vơi đi bao nỗi muộn phiền. Từng đàn chim ca vang khắp bầu trời xanh tươi. Tết đến trẻ thơ luôn mong chờ được nhận những phong bao lì xì với bao lời chúc tốt đẹp cùng hạnh phúc trao gửi. Khắp mọi nơi rồn ràng tiếng cười. Một năm mới với biết bao nhiều lời cầu chúc, chúc cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, đàn em chăm ngoan luôn biết chăm lo đến việc học hành, nhạc chuông cầu chúc mọi nơi hết cảnh gian khổ. Con tim mỗi người chỉ còn lại tình yêu thương, hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Cùng tải nhạc chuông tết về điện thoại của bạn để đem không khí xuân tràn ngập đến khắp nơi với sự thể hiện ngọt ngào, vui tươi căng tràn nhựa sống của ca sĩ Minh Hằng.
Lời bài hát: Xuân về trên môi em
Lắng nghe tin mùa xuân về
Trên đóa hoa đôi môi hồng vui cười
Lắng nghe tin mùa xuân về
Trong nắng mai say sưa khúc nhạc tình
Lắng nghe tin mùa xuân về
Tay nắm tay ta yêu đời yêu người
Lắng nghe tin mùa xuân về
Quên hết đi lo âu với muộn phiền
Kìa mùa xuân xanh tươi đang đến bên hiên nhà
Từng bầy chim ca vang tung cánh khắp bầu trời
Đàn trẻ thơ tung tăng mong muốn bao lì xì
Nụ cười trên môi khắp các mọi nơi
Mừng mùa xuân năm nay em sẽ thêm tuổi đời
Cầu mẹ cha yên vui thêm sức khỏe dồi dào
Cùng đàn con chăm ngoan luôn biết lo học hành
Cầu mọi nơi qua hết cảnh lầm than
Cầu cho bao thương đau sẽ qua như đêm dài
Cầu cho con tim yêu đắm say
Cầu cho vang vang lên những câu ca yêu đời
Cầu cho ta bên nhau yêu nhau không còn câu dối gian

Bài hát như một lời chúc tốt đẹp nhất gửi tặng tới tất cả mọi người nhân dịp tết đến xuân sang. Còn rất nhiều bài hát hay về mùa xuân trên nhạc chuông hay để các bạn khám phá. Thế giới nhạc chuông điện thoại với những ca khúc hay nhất trên thế giới và Việt Nam sẽ đem đến những bẩn nhạc chuông độc đáo cho dế yêu của bạn.