Mối lo ngại của mỗi người khi ra đường trên địa bàn thủ đô nói riêng và toàn quốc nói chung đã và đang là khói bụi và khí thải. Nó ngày càng gia tăng lên bởi mật độ gia tăng người dân đổ xô về các thành phố lớn cũng như ý thức người dân không hề được gia tăng mà có xu hướng giảm dần theo thời gian, nó khiến việc điều khiển và quản lý ngày càng trở lên khó khăn và không thể khắc phục được. Nhưng giữa những điều tệ đó thì ưu việt vẫn nổi lên tại dự án Hà Nội Garden City, ngay từ cái tên đã cho chúng ta điều mà chủ đầu tư hướng tới đem cho người dùng cũng như điều mà chúng ta luôn mong muống sở hữu. Đó chính là thiên đường xanh giữa chốn thủ đô xầm uất. Thật may mắn cho người dân có nhu cầu sống trong thiên đường xanh bởi đây sẽ là điểm nhấn của dự án, nó thực sự ưu việt đến từ mật độ cây xanh trong nội khu cũng như những tiện ích xanh. Đem mọi mệt mỏi căng thẳng bởi khói bụi của thủ đô ngày càng bị xua tan bởi sự thanh bình cùng tươi mát trong dự án Hà Nội Garden City. Đặc biệt trong đợt mở bán tiếp theo của biệt thự Hà Nội Garden City nó sẽ được đầu tư và đem đến người dân những ưu việt hơn cũng như những ưu đãi cực khủng lên đến 5 tỷ đồng cho mỗi căn hộ.
Nếu bạn là tín đồ về thiên nhiên tươi mát thì việc bỏ qua dự án Hà Nội Garden City là điều không thể. Tiếp theo chúng ta cùng điểm qua những chương trình khuyến mại mà chủ đầu tư Handico12 đem đến trong đợt mở bán lần này nhé, chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì đã ghé qua đâu.
Những khách hàng đóng 55% tổng giá trị căn hộ trong đợt một sẽ được hỗ trợ 0% lãi suất trong 18 tháng đầu khi khách hàng vay 50% GIÁ TRỊ CĂN HỘ hoặc KHÔNG VAY sẽ được chiết khấu lên đến 6% tổng giá trị căn hộ.
Chưa dừng ở đó khi bạn sẽ nhận ngay 5 năm quản lý dịch vụ và các quản lý đơn giản khác tại dự án.
Sự chăm chút của chủ đầu tư trong cách hỗ trợ người dân có thể tìm được nơi an cư lạc nghiệp dễ dàng nhất đã cho chúng ta thấy được sự thấu đáo của họ ! Chắc hẳn nếu sinh sống trong những căn hộ của họ xây ra, bạn sẽ luôn là người được quan tâm được chăm sóc bởi những tiện ích tuyệt vời nhất mà họ đã gây dựng riêng cho bạn.
Cuối cùng điều chúng tôi đem đến là những thông tin trong đợt mở bán biệt thự Hà Nội Garden City tiếp theo. Nó sẽ thực hiện vào ngày 20/12, đợt mở bán bao gồm những ưu đãi như đã nói ở trên cũng như cải tiến trong tiện ích nội khu. Ở ngay bên ngoài nội khu dự án Hà Nội Garden City đã là sự chuẩn bị cho lễ hội giáng sinh tại AEON Mall, trung tâm mua sắm - tổ chức sự kiện lớn nhất miền Bắc. Cũng như các chương trình khuyến mại lớn tại MiPec Long Biên. Cùng với đó là sự kiện gặp mặt cư dân diễn ra sau đợt mở bán để có thể tìm hiểu và tạo ra nhiều mối quan hệ tốt trong cộng đồng biệt thự Hà Nội Garden City. Hồ điều hòa đã và đang được cải tạo, đem đến nhiều loài cá và đa dạng hóa hệ sinh thái của dự án. Vậy những yếu tố trên có đủ để khiến chúng ta sở hữu về biệt thự Hà Nội Garden City ko? Nếu có, hãy đến ngay với chúng tôi để có thể sở hữu nó nhé .
Bán biệt thự Hà Nội Garden City tọa lạc tại Long Biên