The Phoenix Garden nói riêng và BĐS khu vực Hoài Đức - Đan Phượng không còn là mảnh đất khỉ ho cò gáy nữa rồi. Nếu không nhìn thấy tiềm năng ở đây, bác Vượng đã chẳng xây dựng Vincity Đan Phượng, cách The Phoenix Garden có 1,5km. Sức ảnh hưởng của Vingroup không ai là không biết. Không phải ngẫu nhiên hàng loạt dự án tại khu vực này đang tái khởi động, hồi sinh để chào đón các NĐT.

- Xin nhắc lại 1 lần nữa, anh/chị - các NĐT có tầm nhìn chiến lược, có tư duy kinh doanh đừng bỏ lỡ cơ hội này. NĐT thông thái và NĐT thông thường chỉ khác nhau ở việc nhìn nhận, định hướng và đánh giá thông tin rồi đưa ra quyết định mà thôi!

- Anh/chị quan tâm, có thể liên hệ 0868.00.22.86 (em Hùng) để được tư vấn chi tiết, báo giá, giải đáp tất cả các khúc mắc, vấn đề của anh/chị về dự án The Phoenix Garden và BĐS Tây Hà Nội.

NĐT thông thái và người môi giới có đạo đức nghề nghiệp làm việc cùng nhau sẽ không chỉ thành công trong 1 BĐS mà còn thành công trong tất cả các quyết định đầu tư BĐS trong tương lai. Có thể anh/chị chưa biết, để thanh khoản 1 BĐS không chỉ cần mỗi tầm nhìn trong quyết định đầu tư, hãy cộng tác với người môi giới uy tín vì họ sẽ giúp anh/chị thanh khoản BĐS nhanh hơn rất nhiều!

Quý khách hàng/NĐT liên hệ để được tư vấn chi tiết:
Cao Hùng - 0868.00.22.86
Website: Lê Cao Hùng - Chuyên gia tư vấn BĐS Tây Hà Nội

Cam kết về giá:
- Cung cấp trực tiếp giá gốc chủ đầu tư.
- Giá đưa ra cho khách hàng không chênh 1 đồng so với giá gốc.

Cam kết làm việc:
- Cung cấp thông tin nóng nóng nhất, chuẩn xác nhất, nhanh nhất.
- Làm việc nhanh gọn, không để mất thời gian, không làm phiền khách hàng.
- Tư vấn chuyên sâu, tận tâm. Đưa ra các bài toán tài chính phù hợp với như cầu và ngân sách của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tất cả các BĐS, đặc biệt là BĐS khu vực Tây Hà Nội.
- Hợp tác lâu dài & hỗ trợ thanh khoản mọi BĐS của KH.
- Đưa đón miễn phí khách hàng trực tiếp đi xem dự án.