Với minh chứng 300 căn trong ngày 13/5 và đến thời điểm 15/5 chỉ còn lại 9 căn duy nhất đã cho thấy độ nóng và khả năng sinh lời cực lớn của dự án. Liên hệ ngay để có những thông tin mới nhất về dự án 0947550954
"Nhận đặt chỗ cho bảng hàng đợt 1 vào ngày 3/6 cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ".
Tên dự án: Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở Chung cư Hà Nội Homeland.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát.
Vị trí dự án: Tọa lạc tại trục đường 5 kéo dài (Đoạn cầu Chui Cầu Đông Trù), lô đất N023, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
Tổng diện tích khu đất xây dựng: 17.101m2.
Tổng diện tích tầng hầm: 25.060m2.
Diện tích xây dựng: 6.832m2.
Mật độ xây dựng: 39,95%.
Dự án được thiết kế thành 2 tòa tháp cao 18 tầng gồm 4 đơn nguyên (trong đó tầng 1 là tầng thương mại dịch vụ, tầng 2 đến 18 là tầng nhà ở và 2 tầng hầm để xe).
Tổng diện tích tầng hầm: 25.060m2.
Tổng số căn hộ: 1224 căn với đa dạng các diện tích từ 58,5m2 đến 94,2m2.
Thiết kế: 2-3 phòng ngủ.
- Phòng ngủ và phòng khách:
+ Sàn: Gỗ nhập khẩu cao cấp 12mm, chống ẩm, bề mặt chịu xước.
+ Tường: Sơn jotun or lutex.
+ Trần: Trần thạch cao, khung xương kim loại. Bả matit sơn hoàn thiện 2 nước màu trắng.
+ Cửa đi chính, phòng ngủ: Của gỗ công nghiệp cao cấp chống ẩm.
+ Cửa phòng khách, của sổ: Cửa nhôm định hình hệ xingfa, việt phát.
- Phòng WC:
+ Sàn: Gạch men chống trơn.
- Tường: Ốp gạch men.
- Cửa: Gỗ công nghiệp chịu nước.
- Full thiết bị WC.

5 lý do khiến bạn nên mua chung cư Hà Nội Homeland Long Biên.

Vị trí tuyệt đỉnh có một không hai tại quận phía Đông Long Biên. Nơi mà hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại. Từ dự án Thạch Bàn Lakeside Long Biên, vô cùng thuận lợi tiếp cận 2 Quận trung tâm Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Chung cư Hà Nội Homeland tận dụng tối đa hạ tầng giao thông hiện hữu của Quận Long Biên: Nơi có đầu mối giao thông siêu đắc địa là cao tốc Hà Nội, Hải Phòng, Quốc Lộ 1A qua cầu Thanh Trì, Quốc Lộ 5A kéo thẳng lên sân bay nội bài. Bên cạnh đó, một quy hoạch rõ rệt đang hình thành phố người nhật xung quanh đại siêu thị Aeon Mall.

So sánh với các dự án chung cư Quận Long Biên như Việt Hưng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Ngọc Thụy thì rõ ràng dự án Hà Nội Homeland gần trung tâm Hà Nội hơn hẳn.

Dự án Hà Nội Homeland Long Biên sẽ là địa chỉ lý tưởng để các nhà đầu tư bất động sản từ phố cổ hoàn kiếm toan tính cơ cấu danh mục đầu tư của họ. Thêm nữa, các gia đình ở các tỉnh thành nổi tiếng giàu có như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên cũng không thể bỏ qua.

Chung cư Hà Nội Homeland đa dạng thiết kế và diện tích nên không kén khách hàng mua đầu tư hoặc để ở. Hơn Nữa, với phân khúc trung cư phân khúc trung bình thì đây chắc chắn là lựa chọn số 1 cho bạn.
Website: Hanoi Homeland - Ôm Trọn Yêu Thương
Liên hệ TPKD: 0947550954