Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến những vấn đề này hãy gọi ngay cho chúng tôi
+ Có 1 tỷ - 1,5 tỷ đầu tư ra sao cho vừa an toàn, vừa sinh lợi cao trong thời điểm này?
+ Dự án khu đô thị xanh của Hiệp Phước có nằm ngay T&T Long Hậu không?
+ Trong vòng 5km có bao nhiêu khu đô thị mới đã và đang hình thành?
+ Có những tuyến đường giao thông nào về trung tâm đã và đang hoàn thiện?
+ Đầu tư đất nền nhà phố tại T&T Long Hậu có khai thác mua đi bán lại và cho thuê tốt không?
+ Khu công nghiệp Long Hậu, cảng Hiệp Phước đang và đã hình thành gần T&T Long Hậu có ảnh hưởng gì đến nhà đầu tư?


T&T Long Hậu nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông cực kì phát triển liền kề với khu đô thị Cảng Hiệp Phước trong tương lai gần. Khả năng mở rộng 40m theo dạng BT của chủ đầu tư (Xây hạ tầng đổi lấy đất lập dự án). Kết nối các Khu công nghiệp và Cảng Hiệp Phước qua đường Long Hậu, kết nối Nhà Bè, Quận 7 và Trung tâm là Nguyễn Văn Tạo, Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương,... Đặc biệt kết nối với Miền Tây và Miền Đông qua Cao tốc Bến Lức Long Thành ( Hiện tại đang trong quá trình xây dựng), cùng với sự phát triển của khu vực sẽ hình thành thêm một con đường quan trọng nữa là đường Vành Đai 4 nối Quốc lộ 1 đến cảng Hiệp Phước.


T&T Long Hậu ► Nguyễn Văn Tạo ► Nguyễn Hữu Thọ ► Quận 7 ► Quận 4 ► Quận 1 – Thời gian di chuyển khoảng 30 phút.


T&T Long Hậu ► Nguyễn Văn Tạo ► Nguyễn Hữu Thọ ► Nguyễn Văn Linh ► đi Miền Tây, Miền Đông. ( Khi cao tốc Bến Lức – Long Thành đưa vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển rất nhiều)


Tin chắc trong khu vực ngoài dự án thì T&T Long Hậu là một khu dân cư tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Với những tiện ích nội khu cùng với môi trường sống xanh sạch tuyệt vời, cư dân sống trong T&T Long Hậu thật sự bình yên và tuyệt vời.


Giá – T&T Long Hậu dù là dự án nền phân lô đi tiên phong trong dự án nền phân lô khu của vực nhưng mức giá bán cực kì hợp lí: 10 triệu/ m2 cho căn diện tích 6x20m, 10x20m,...


Để tham quan thực tế T&T Long Hậu Long An Liền Kề Nhà Bè gọi ngay: 0906-77-57-47 Mr. Trung