Tin rao vặt: Nhân tố không thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long

  1. Thông tin bài viết

    Nhân tố không thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    198272
    TK
    Thông tin chi tiết
    Nhân tố không thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long
    1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Tập đoàn Vingroup hiện là một trong số những doanh nghiệp tài chính hàng đầu trong nước với các sản phẩm cao cấp thuộc đa dạng ngành nghề. Đặc biệt, bất động sản là lĩnh vực làm nên thương hiệu Tập đoàn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.
    Các dự án bất động sản Vingroup đã ra mắt đã mang đến thành công không chỉ với chính Tập đoàn Vingroup mà còn với giới đầu tư – những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng và vô cùng thông thái lựa chọn đầu tư vào các dự án của Vingroup.
    2. NGÂN HÀNG BẢO TRỢ
    Techcombank – nhà tài trợ vốn cho dự án và hỗ trợ vay vốn mua biệt thự/căn hộ Tại bán biệt thự Vinhomes Thăng Long với chính sách hấp dẫn, thuận tiện, linh hoạt.


    3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    Biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm cạnh tuyến đường hiện đại nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long, nút giao cắt đường vành đai 4, cao tốc Láng Hòa Lạc. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người đến các con đường trọng điểm của thủ đô.
    Bên cạnh đó, với ưu thế nằm tại khu vực phát triển kinh tế quan trọng với khu liên cơ hành chính quan trọng như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị Big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình…, cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại, biến khu vực phía Tây trở nên “đất vàng” Thành phố Hà Nội.
    4. GIÁ TRỊ SỐNG ĐẲNG CẤP
    - Mỗi biệt thự Vinhomes Thăng Long là một công trình kiến trúc chỉn chu đến từng chi tiết, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Mỗi villa được phân tích cẩn thận về hướng gió, hướng nắng… để tạo ra giải pháp tối ưu giúp căn hộ vừa thoáng mát, vừa hiện đại, vừa có tính thẩm mỹ.
    - Mỗi villa Vinhomes Thăng Long là một không gian biệt lập, khép kín có hệ thống bảo vệ cẩn mật đảm bảo an toàn cho cư dân.
    - Thiết kế cảnh quan tại Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long chú ý đến xây dựng môi trường sống xanh với hồ điều hòa rộng 10ha, vườn hoa, cây xanh… được sắp xếp hài hòa, mang lại tổng thể ấn tượng, độc đáo mà vẫn chan hòa với thiên nhiên.
    - Các tiện ích trong Dự án Vinhomes Thăng Long sang trọng, khép kín như: Trường liên cấp Vinschool, Đại siêu thị Vinmart, khu thể thao, vui chơi, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… cho cư dân cuộc sống dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, toàn bộ các trang thiết bị đều được đầu tư bởi các thương hiệu quốc tế hàng đầu, đem đến cho người dân những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng.
    - Quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn của Savills
    - Hệ thống điện 24/7 có máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất.
    - Tuyến xe Bus kết nối với trung tâm
    Với mong muốn kiến tạo một địa chỉ đẳng cấp, biet thu Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ tạo nên sự thay đổi bộ mặt khu vực phía Tây, trở thành nơi đáng sống nhất Hà Nội.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 23-05-2016 lúc 04:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google