Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp trong quy hoạch trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.
Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

Kết nối thuận tiện trong thành phố
Quận 1: 7 phút
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: 7 phút
Quận 7: 17 phút
Sân bay Tân Sơn Nhất: 17 phút
Kết nối tiện lợi tới các địa điểm du lịch và tỉnh lân cận
Biên hòa: 30 phút
Bình dương: 40 phút
Vũng Tàu: 1 giờ 20 phút

Với mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp có chất lượng tốt nhất, nhằm xây dựng được một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp cho cư dân tại Masteri Thảo Điền, chúng tôi đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ: Đó là nhà thầu thi công, Tập đoàn Coteccons, và nhà tư vấn giám sát, tập đoàn Artelia của Pháp, nhà tư vấn thiết kế kiến trúc Ngô Quang Hiền, tư vấn thiết kế nội thất DWP, tư vấn thiết kế PTW. Đây là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, đã có kinh nghiệm thực hiện những dự án chất lượng cao và quy mô lớn cùng các đối tác trong nước và quốc tế. Việc nhà thầu Coteccons đảm bảo đúng tiến độ dự án đã khẳng định sự lựa chọn của chúng tôi và đảm bảo cho thành công của dự án.
Masteri Thảo Điền dành hơn 60% cho không gian cây xanh và hồ điều hòa đảm bảo cho cuộc sống trong lành và thoải mái nhất. Với Masteri Thảo Điền mọi điều cần thiết cho cuộc sống hiện đại và cao cấp nhất đều ở đây.

Liên hệ xem nhà mẫu 0902797337 Binh
Email tranvanbinh2811@gmail.com