Sức hút mới từ dự án Lộc Ninh Singashine.
Chính sách hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% đến khi nhận nhà với giá chỉ từ 580 triệu đồng đã được hoàn thiện sàn gỗ và sở hữu đầy đủ các tiện ích từ dự án Lộc Ninh Singashine đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà hiện nay.
Trong khi khu vực trung tâm Hà Nội đang dần trở nên chật chội, quỹ đất đã được khai thác hết, Lộc Ninh Singashine nằm trong chuỗi đô thị phía Tây thủ đô đang tạo nên làn sóng bất động sản mới tại Hà Nội.

Khu đô thị Chúc Sơn được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính – chính trị văn hóa, xã hội của huyện Chương Mỹ. Đây là một trong số khu đô thị vệ tinh của thành phố Hà Nội. Theo đúng kế hoạch sẽ phát triển, 65% diện tích dự án sẽ là đất đô thị, điều này chính là một hấp lực thu hút sự dịch chuyển dân cư thủ đô về nơi đây.

Nơi đây cũng được lựa chọn phát triển giáo dục đại học, cao đẳng tập trung với cụm đại học quy mô 30.000 sinh viên bao gồm: Đại học kiểm sát, Đại học Nội vụ, Cao đẳng y tế Hà Nội… Một nhánh đô thị Hà Nội mới năng động, nhộn nhịp đang hình thành.

Mức giá đặc biệt hấp dẫn để sở hữu nhà Hà Nội

Sức hút mới từ dự án Lộc Ninh Singashine - 1

Vị trí dự án Lộc Ninh Singashine

Nằm tại trung tâm khu đô thị Chúc Sơn – Hà Nội, Lộc Ninh Singashine bao gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng, trong đó gồm 5 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ. Được xây dựng trong khuôn viên 5.920,2m2, dự án cung cấp ra thị trường gần 500 căn hộ với diện tích đa dạng từ từ 48 - 83m2, gồm 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sức hút mới từ dự án Lộc Ninh Singashine - 2

Nội thất căn hộ Lộc Ninh Singashine

Tổ hợp chung cư Lộc Ninh Singashine sẽ gây ấn tượng với cộng đồng bởi với phong cách thiết kế trang nhã, tinh tế kết hợp ăn ý giữa kiến trúc hiện đại và giá trị truyền thống trong không gian sinh thái tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp tổng thể của toàn bộ dự án.

Tiện ích đầy đủ, hoàn hảo và đồng bộ

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi trong khu vực đô thị năng động hiện đại, những chủ nhân tương lai tại Lộc Ninh Singashine còn được tận hưởng những tiện ích nội khu phong phú và hoàn hảo như: bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, café, nhà hàng, phòng tập gym, khu spa,… Đặc biệt dự án Lộc Ninh Singashine còn có xe đưa đón cư dân - một điểm nhấn đặc biệt khiến dự án hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Dự án không chỉ thể hiện uy tín, chất lượng hàng đầu của chủ đầu tư mà còn mang tâm huyết tạo dựng ngôi nhà mơ ước cho cư dân. Tại đó, họ hoàn toàn được hưởng thụ một cuộc sống trong lành, đầy đủ, tiện nghi hiện đại.

Sức hút mới từ dự án Lộc Ninh Singashine - 3

Không chỉ là một nơi để ở, Lộc Ninh Singashine sẽ là nơi hưởng thụ tuyệt vời. Không gian chuẩn mực và tiện nghi tại đây sẽ là chuẩn mực cuộc sống hiện đại trong tương lai mà bất cứ cư dân nào cũng đều mong muốn.

Hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà

Để hỗ trợ khách hàng mua nhà một cách tốt nhất, chủ đầu tư và Sàn giao dịch BĐS Maxland đã kết hợp cùng các ngân hàng như Vietinbank, HDbank… thực hiện nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ tại chung cư Lộc Ninh Singashine được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên đến khi nhận bàn giao nhà. Đây là một giải pháp pháp tài chính hữu ích cho người mua nhà, giảm bớt gánh nặng lãi vay cho người mua.

Với những điểm mạnh về giá bán, chất lượng, tiện ích, dự án Lộc Ninh Singashine sẽ là một lựa chọn sáng giá giúp mọi cư dân hiện thực hóa giấc mơ an cư của mình.

Sở hữu nhà tại Hà Nội thật dễ dàng với căn hộ Lộc Ninh Singashine (chỉ từ 580 triệu đồng/căn hoàn thiện sàn gỗ, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% đến khi nhận nhà). Sở hữu căn hộ Lộc Ninh Singashine, quý khách sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đơn vị phân phối độc quyền dự án – Sàn giao dịch bất động sản Maxland (SĐT: 0968 461 455)