Tọa lạc tại vị trí vàng phía Nam Hà Nội, Hòa Bình Green City- 505 Minh Khai xứng đáng là căn hộ để khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin để thực hiện sứ mệnh mang lại cuộc sống yên bình - chất lượng .

Hiện tại dự án Hòa Bình Green City đang bán nốt những căn hộ còn lại. Với chất lượng công trình vượt trội, vững bền cùng thời gian mà chưa có một dự án nào tại Hà Nội sánh bằng.

Thiết kế của tất cả các căn hộ đều từ 2 đến 3 phòng ngủ thoáng mát,hợp lý, ban công ,cửa sổ các phòng đều rất rộng mang lại lượng ánh sáng tự nhiên, không gian căn hộ thoáng, không có phòng ngủ nào thiếu ánh sáng và không có góc nào bí bức.
Nội thất vượt trội khi sử dụng các thiết bị nhập khẩu cao cấp, sử dụng các sản phẩm quý giá như vàng và đá cẩm thạch để tô điểm quý phái, đẳng cấp cho tòa nhà cũng như căn hộ.

Tiện ích đi kèm như đại siêu thị V+, trung tâm thương mại, bể bơi, trường mầm non, bệnh viện đa khoa quốc tế, spa, gym, khu tâm linh, sân tập gold mini, tiệc BBQ ngoài trời.... luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của dân cư nơi đây.
Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn 6% trong 2 năm đầu tiên, ngoài ra các ngân hàng BIDV, MB luôn đồng hành cùng khách hàng.
Khách hàng có thể đi xem căn hộ mẫu trực tiếp tại dự án.
Liên hệ: 0949581775