Nhiều quà tặng trong thời gian khuyến mại Vincom Center Long Biên

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội nhiều gian hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Center ở khu đô thị , [replacer_a] sẽ thự hiện một chương trình khuyến mại rất hấp dẫn với nhiều hoạt động giảm giá sâu tại rất nhiều gian hàng ,quý khách hàng có thể được nhận nhiều phần quà ý nghĩa ở đây.
[/IMG][/CENTER]

Tại trung tâm mua sắm Vincom Center tại khu Vinhomes Riverside đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi trong Tháng khuyến mại.Trung tâm Vincom Center Long Biên đã đồng hành với các cửa hàng thực hiện mọi chương trình ưu đãi khuyến mại lớn.Trong đó hàng loạt các sản phẩm cao cấp, uy tín có mặt tại Vincom Center Long Biên sẽ được giảm giá lên đến 50%.Bên cạnh mức giảm giá lớn còn có nhiều phần quàn vô cùng ý nghĩa cho khách hàng.Khi đến tại các gian hàng ẩm thực sang trọng, ấm cúng như Baci Cafe, Chiêm,... khách hàng cũng sẽ được thưởng thức các món ăn đẹp mắt, độc đáo với nhiều mức giá ưu đãi đến bất ngờ.
Bên cạnh đó trong một số 25 Điểm vàng mua sắm và ẩm thực của Thủ đô, cũng sẽ là một địa điểm rất hấp dẫn với 30 ngày thỏa sức mua sắm trong “mưa khuyến mại” mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Tại trung tâm mua sắm Vincom Center tại [replacer_a] còn có 8 ngày vàng mua sắm vào các ngày thứ 7 và chủ nhật với nhiều mặt hàng có mức giá giảm sâu đến 50%.
[/IMG][/CENTER]
Đây sẽ là địa chỉ của các món quà khuyến mại vô cùng giá trị với những khách hàng yêu thích hàng hiệu hay thích có được những sản phẩm cao cấp như Pepco, Carlorino, Kappa, Dr.Martens, Replay, Anta, Bella, Lewood, Icare, Đồ chơi thảm Parklon, Fortune Duck, Icare, Bella, Kore, Lewood, Paloma, Valentino Creations... khi mọi gian hàng đều đồng loạt giảm giá với mức tối đa lên đến đến 50%.
Với sự đầu tư , phát triển và quản lý bài bản của Tập đoàn Vingroup, có thể khẳng định trung tâm Vincom Center tại Hà Nội không những điểm dừng chân vui chơi, mua sắm quen thuộc của mọi người sống tại Thủ đô mà còn là điểm đến cho phong cách mua sắm và tiêu dùng hiện đại của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Trung tâm mua sắm Vincom TTTM Vincom Center là địa chỉ những sản phẩm có uy tín, thương hiệu cao cấp và đảm bảo cũng như các bố trí và phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Chính yếu tố đó không thể thiếu để làm nên thương hiệu Vincom Center cũng như đưa hệ thống TTTM Vincom Center tại toàn quốc trở thành những địa điểm mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng.
Với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn tại Vincom Center Long Biên trong Tháng khuyến mại Hà Nội, chắc chắn mọi người sẽ có một tháng chi tiêu rất hợp lý, mua được nhiều sản phẩm yêu thích và hợp lý có giá trị, cùng với thương hiệu sang trọng và chất lượng đảm bảo với mức giá đặc biệt ưu đãi.