Cần mua đất Mỹ Phước 3 Khu F nằm ở phía Bắc khu đô thị Mỹ Phước 3, với vị trí đắc địa, sát khu công nghiệp, thuận cho việc xây nhà trọ, kinh doanh nhằm phục vụ đông đảo số lượng công nhân làm việc tại đây. Lô F Mỹ Phước 3 có các tiện ích dịch vụ như chợ, trường học, công viên, tạp hóa….

Chúng tôi cần mua đất mỹ phước 3 các lô F9, F10, F14, F15…. Và các vị trí đẹp đường lớn, thông dài. hay các lô đối diện trường học, công viên và các lô đối diện khu công nghiệp nhu lô F3, F4, F5…

Chúng tôi cần mua đất khu f Mỹ Phước 3 với giá cao, cần mua số lượng lớn, tất cả các diện tích từ 150m2, 300m2, 600m2, 1200m2… Đặc biệt mua giá cao các lô góc 2 mặt tiền, mua những lô vị trí đẹp, kế bên có nhà ở hay nhà trọ. Nhận mua bán, kí gửi nhà trọ tại đây giá cao.

Ngoài ra còn cần mua đất mỹ phước lô L2, khu J, khu K, khu I, khu H, khu F, cần mua đất mỹ phước 3 lô G1 , Mỹ phước 3 bình dương.

Khu F Mỹ Phước 3 Bình Dương là khu thích hợp xây phòng trọ với địa thế nằm sát 2 khu công nghiệp lớn, lượng công nhân cực cao.

Khi gọi điện gửi đất Bình Dương quý khách vui lòng cho biết chính xác số ô để chúng tôi dễ dàng xác định vị trí chính xác lô đất và thẩm định giá trị lô đất chính xác nhất.

Sau khi thẩm định giá trị lô đất, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách để báo giá có thể thu và ký gửi.
Để tiện cho việc ký gửi/ bán quý khách vui lòng chụp hoặc photo sổ đỏ/sổ hồng, gửi vào địa chỉ email:


Cần mua đất bình dương tại Lô L2 Mỹ Phước 3, mua giá cao

Ngay sát đường đại lộ Vành đai 4 rộng 62m, đường thông dài ra khu Ecolakes.

Mua nhanh, thanh toán nhanh. Giá tốt. Có thể thanh toán nhanh trong ngày. Có hoa hồng cao cho người giới thiệu.

Yêu cầu: đất sổ hồng chính chủ, và không tranh chấp

HOTLINE: 0985.677.311 Lệ Thuấn

Hiện cty đang có nhiều nhà đầu tư cần mua đất tại lô L2 mỹ phước 3. để mở văn phòng , nhà hàng, khách sạn, cửa hàng kinh doanh và nhà trọ… kế bên lô L2 mỹ phước 3 là trường học.

Hiện vì nhu cầu đang cần gấp nên chúng tôi chấp nhận mua lô l2 mỹ phước 3 với giá cao, chồng tiền ngay trong ngày.

Chúng tôi cần mua đất mỹ phước 3 tại Lô L2 Mỹ Phước 3, cần mua số lượng lớn, tất cả các diện tích từ 150m2, 300m2, 600m2, 1200m2… Đặc biệt mua giá cao các lô góc 2 mặt tiền, mua những lô vị trí đjep, kế bên có nhà ở hay nhà trọ. Nhận mua bán, kí gửi nhà trọ tại đây giá cao.

Khi gọi điện gửi bán lô L2 quý khách vui lòng cho biết chính xác số ô để chúng tôi dễ dàng xác định vị trí chính xác lô đất và thẩm định giá trị lô đất chính xác nhất.

Sau khi thẩm định giá trị nhà đất quận 12 chúng tôi sẽ gọi lại và báo quý khách biết giá có thể thu vào được ngay, và giá có thể nhận kí gửi.

Khi giá 2 bên đã thỏa thuận , chúng tôi sẽ thu mua đất ngay, cọc tiền liền trong ngày, có thể kí chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngay trong tuần.

Ngoài việc can mua dat my phuoc 3 , chúng tôi cũng nhận mua bán, kí gửi tất cả các lô khác trong mỹ phước 3. Đảm bảo thu mua giá cao nhất trên thị trường.

CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 – MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO
- Hiện tại do nhu cầu khách hàng chúng tôi cần mua đất mỹ phước 3 rất