Nhu cầu nhận định nền tảng tiếp thị liên kết MasOffer[/b]
[/b]
Tại sao làm tiếp thị kết liên với MasOffer?
Đa phần các người làm tiếp thị liên kết Masoffer ở Việt Nam thì sẽ đều biết tới nền tảng này.MasOffer được cộng đồng MMO Việt Nam Nhận định là mạng tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam, vượt qua các cái tên như: CIVI, Accesstrade, Adpia… MasOffer được vun đắp và tăng trưởng bởi tổ chức CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…)


MasOffer là mạng tiếp thị kết liên rất nức tiếng ở Việt Nam. Do vậy nên bữa nay, mình sẽ hướng dẫn đăng ký MasOffer cho các bạn chưa biết một cách nhanh chóng nhất. Cộng với ấy mình cũng sẻ chỉ ra các lý do bạn nên làm tiếp thị kết liên với MasOffer.


Hướng dẫn đăng ký MasOffer[/b]
ví như hứng thú với việc kiếm tiền với MasOffer thì hãy đăng ký cho mình ngay một tài khoản hoàn toàn miễn phí theo các bước dưới đây.
thao tác 1: Đăng ký tài khoản
click Tôi đồng ý với ký hợp đồng hiệp tác để chuyển tới phần đăng ký thông báo.
Sau đó, các bạn cần điền các thông báo tương tự như hình bên dưới => tiếp diễn.
tới phần này thì bạn điền những kinh nghiệm mà các bạn có vào đây. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì cứ điền là chưa có, đừng điền lăng nhăng. Vì như thế họ sẽ biết các bạn đang ở mức độ nào để tương trợ bạn tốt hơn. Sau đấy, bấm tiếp tục để chuyển tới phần sau.

Trong bước này, thì bạn biểu thị các gì các bạn có, giả dụ chưa có gì thì cứ ghi là đang học hỏi và bấm hoàn tất.


Để tiện lợi cho việc lấy link hơn thì bạn nên cài Extension MasOffer trên trình phê chuẩn Chrome vào.
thao tác hai: san sẻ link sản phẩm tới cho rộng rãi người
Có cực nhiều cách để các bạn có thể san sớt sản phẩm tới cho mọi người, mình sẽ liệt kê 1 số cách cơ bản nhất để các bạn tham khảo:
  1. chia sẻ lên Facebook: Đây là cách được rất nhiều người dùng, tuy thế mình ko có phổ biến kinh nghiệm về hình thức này lắm nên mình làm không tuyệt vời.



    san sẻ lên Youtube: Làm video Tìm hiểu sản phẩm và để link tìm sản phẩm trong phần biểu hiện hoặc bình luận. Cách này tương đối hữu hiệu vì video có sức lan tỏa rất lớn nếu video của bạn làm có nội dung chất lượng.



    Chạy PR: bạn có thể chạy lăng xê trên Google, Facebook, website… tuy nhiên, hãy cân đề cập thật kỹ, ví như bạn không có đa dạng tri thức chạy lăng xê thì rất dễ bị lỗ đấy.



    Viết bài review trên blog, website: Đây là cách mình dùng chủ yếu. Nhưng để Tìm hiểu được khách quan & chính xác nhất thì các bạn cần phải trực tiếp dùng sản phẩm.
Trên đây, là một vài cách đơn thuần nhất. Bạn biết thêm những cách nào nữa thì vui lòng bình luận bên dưới để cộng san sớt với mọi người nha.
công tác của bạn chỉ có vậy mà thôi. Còn việc trông nom khách hàng, giao hàng, bảo hành là nhiệm vụ của nhà sản xuất sản phẩm.
thao tác 3: Nhận tiền huê hồng
Đây là thao tác rút cuộc và chắn chắn cũng là bước mọi người thích nhất phải ko nào các bạn?
Trên đây, mình đã hướng dẫn bạn kiếm tiền với affiliate marketing một các cơ bản nhất. Giả dụ các bạn ko hiểu phần nào thì cứ bình luận bên dưới. Mình và mọi người sẽ trả lời một cách tình thực nhất.