những cách tham gia tiếp thị kết liên Affiliate marketing[/b]
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là một trong những con đường kiếm tiền online phổ thông hiện nay. Có cực nhiều cách thức để tham dự vào affiliate marketing. Nhưng 5 cách đơn thuần dưới đây sẽ thích hợp với những bạn mới bắt đầu Tìm hiểu tiếp thị liên kết. cộng Letweb Tìm hiểu qua các cách tham dự tiếp thị liên kết – Affiliate marketing trong bài viết sau nhé!
I. Chuẩn bị[/b]
Trước lúc bước vào các con phố kiếm tiền online, các bạn cần phải đăng ký trước cho mình một trang tiếp thị kết liên cụ thể. Tùy vào sản phẩm, nhà cung cấp mà các bạn muốn quảng bá mà chọn cho mình nhà cung cấp chương trình tiếp thị liên kết phù hợp.
tỉ dụ, bạn muốn truyền bá những khóa học thì tham dự đăng ký account của Unica. nếu là các sản phẩm vật lý (sách, trang bị điện tử, đồ dùng…) thì đăng ký bên Lazada, Accesstrade, Masoffer. ví như sản phẩm là bề ngoài website trọn gói thì hãy chọn Letweb Partner.
Cần hiểu rõ tiềm năng trước khi tậu cách tham gia tiếp thị kết liên – Affiliate marketing
lúc đã chọn xong thì chỉnh trang trang phục, khởi đầu bước vào đường kiếm tiền với Affiliate marketing – tiếp thị kết liên.

II. 5 Cách tham dự Affiliate marketing – tiếp thị kết liên[/b]
Cách tham gia tiếp thị kết liên – Affiliate marketing đơn thuần đem lại hiệu quả nhất!
1. Giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp tới người thân các bạn bè
Đây là cách thuần tuý và tương đối hiệu quả để kiếm được những đồng bạc Việc đầu tiên trong khoảng tiếp thị kết liên. Giới thiệu cho người nhà, các bạn bè các sản phẩm, nhà cung cấp mà bạn đang PR rồi nhờ họ mua chuẩn y link tiếp thị của mình. Để làm được điều này, các bạn cần cung ứng đúng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.
Một trong các cách tham gia tiếp thị kết liên – Affiliate marketing hoàn hảo nhất!
tỉ dụ người dì của các bạn đang sắm sắm khăn giấy ướt cho em bé. các bạn sẽ viết một bài san sớt tri thức liên quan đến khăn giấy ướt rồi gợi ý nơi bán sản phẩm. tương tự, các bạn sẽ thuyết phục được dì bạn click vào tậu hơn.
2. Tạo website để quảng cáo
Đây là cách để các bạn tiếp thị liên kết một cách hiệu quả, vững bền và lâu dài. bạn thiết kế một website, trong đó cung cấp sản phẩm, nhà cung cấp để tiếp thị. bạn có thể tha hồ đăng các bài viết san sẻ trải nghiệm, hướng dẫn dùng, nhằm lôi kéo khách tróc nã cập vào xem. Sau đấy khéo léo dẫn dắt họ tậu hàng phê chuẩn link đính kèm trong bài viết. Đây chính là cách mà đa số những nhà tiếp thị kết liên hiện nay đều sử dụng để kiếm tiền.
để phục vụ một website không khó. Có rộng rãi giá tiền cho một trang web. 1 Triệu đồng cũng có mà 40 triệu cũng có. ví như bạn muốn đi tuyến đường dài trong sự nghiệp kiếm tiền online. Thì Letweb khuyên các bạn nên bỏ chi phí mẫu mã một website thật chuyên nghiệp và chỉn chu. Nó không chỉ giúp bạn tăng cường sự uy tín trong mắt khách hàng. Mà còn cải thiện khả năng tiếp cận phổ biến quý khách, đảm bảo tính lâu dài ổn định.
3. Tạo fanpage để quảng cáo
Ngoài website thì các bạn còn một kênh khác để tiếp thị kết liên là tạo fanpage trên Facebook. Cách này ít tốn kém nhưng để có thể kiếm ra tiền thì đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược dài khá, cụ thể.
Vì fanpage phải có trên 10.000 lượt thích bỗng dưng, đúng đối tượng quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, nhà sản xuất của các bạn. các bài đăng của các bạn luôn duy trì số lượng tương tác tích cực từ người theo dõi. như vậy, các bạn mới thấy được hữu hiệu của việc kiếm tiền online trong khoảng fanpage.
4. tham dự diễn đàn để đăng sản phẩm của Affiliate marketing
Hiện nay, có nhiều diễn đàn được lập ra với một lượng thành viên đầy đủ. Đây cũng là kênh giúp các bạn tiếp thị liên kết hoàn hảo. Vì mỗi diễn đàn tụ họp vào một ngành riêng biệt. thí dụ webtretho xoay lòng vòng những vấn đề về mẹ và bé. các bạn có thể vào đây quảng bá sản phẩm sữa hoặc tã giấy em bé. Hay bạn muốn tiếp thị những phụ kiện điện thoại thì có thể vào diễn đàn Tinh tế.
Về ưu điểm của kênh này là bạn ko cần phải sắm đối tượng quý khách mục đích. Vì các thành viên tham gia diễn đàn chính là đối tượng của các bạn. Cách tiếp cận thì cần khéo léo. không nên viết các bài rao vặt thường ngày mà chọn hướng viết những bài hướng dẫn, Tìm hiểu sản phẩm một cách chỉn chu, tỉ mỉ rồi khéo léo đặt link liên kết vào. giả dụ bạn tự viết được thì có thể thuê freelancer.
5. tham dự Letweb Partner
Letweb Partner là một chương trình Affiliate marketing về giải pháp ngoài mặt web trọn gói. bạn quen một người đang có nhu cầu làm website bán hàng. bạn giới thiệu nhà sản xuất của Letweb và thế là các bạn nhận được hoả hồng.
Đây là kênh rất thích hợp với các người có mối quan hệ rộng, muốn kiếm thêm thu nhập mà không cần tốn thời gian, và hợp thiên hướng. Vì 2018 là năm mà nhu cầu làm web tăng cao và được dự báo là sẽ tiếp diễn tăng trưởng trong khoảng thời gian dài. Letweb Partner sẽ giúp các bạn kiếm thu nhập phê duyệt thị trường tiềm năng này.
Ưu điểm của Letweb Partner là bạn ko tốn phí tham gia, cũng không cần bán hàng, chỉ việc giới thiệu cho người có nhu cầu. Mức hoả hồng rất cao, từ 10 – 15% trên mỗi lời giới thiệu hiện nay. Hệ thống hoàn toàn minh bạch, đăng ký mau chóng. Hơn nữa, các bạn sẽ làm tăng giá trị bản thân khi giới thiệu cho người quen một nhà cung cấp tốt (là Letweb), mở tuyến đường cho tuyến đường kiếm tiền online chỉ mất khoảng dài.
Để đăng ký tham gia, các bạn có thể Liên hệ ngay và tham khảo thông báo tại đây: partner.letweb.net
Trên đây là 5 cách tham dự tiếp thị liên kết online – Affiliate marketing hoàn hảo mà Letweb muốn giới thiệu tới bạn. bạn có thể kết hợp 5 cách lại với nhau để đem lại hiệu quả tối ưu, miễn là bạn có đủ thời gian và kinh phí.
Chúc bạn thành công!