Phòng ngủ không đơn giản là nơi để “ngủ” mà đó còn là khoảng không yên tĩnh để thư giãn, nơi ươm mầm của hạnh phúc hay còn là nơi dấu hiệu cái tôi… vì thế ai cũng muốn đạt được cho mình một phòng ngủ kì diệu vời. Vậy nên từ khóa “cách trang trí phòng ngủ đẹp” được nhiều người tìm kiếm để biến căn phòng thành một thiên đường an dưỡng lý tưởng.

Hiểu được điều đó WeDo xin đề ra những cách trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng nhưng mà không quá tốn nhiều chi phí mà ai cũng có thể triển khai thực hiện được để có được một phòng ngủ đẹp theo nét riêng.

Cách bố cục phòng ngủ đẹp với những bức tranh, ảnh
Một trong những cách bố cục phòng ngủ đẹp, tối giản mà không tốn quá nhiều tiền đó là việc dùng những bức tranh nghệ thuật hoặc các bức ảnh kỷ niệm của gia đình.
Bức ảnh của gia đình được sắp xếp khéo léo trên tường không những tăng độ thẩm mỹ mà còn khơi gợi hạnh phúc đong đầy trong gia đình.
Lưu ý: Không nên treo tranh quá cao, đây là một sai lầm nhiều người mắc phải. Việc treo quá cao sẽ làm người nhìn khó tiếp cận được vẻ đẹp hơn thế thiếu độ thẩm mỹ nên cân cân xứng chiều cao cho phù hợp khía cạnh khác không dùng nhiều bức tranh hay dùng quá nhiều màu sắc sẽ làm mất đi nghệ thuật tinh tế.

Giấy dán tường được xem là một “giải pháp hữu hiệu” được nhiều gia chủ hiện nay áp dụng để cho mẫu phòng ngủ đẹp thêm lung linh, lãng mạn. Hơn thế giấy dán tường có thể tình hình màu sắc, kiểu dáng dễ dàng không tốn nhiều tiền.
hiện nay trên thị trường có vô số giấy dán tường khác nhau từ màu sắc đến chất liệu cho nên tùy thuộc vào kiểu cách phòng ngủ bạn đang hướng tới, tổng diện tích hoặc đam mê sở thích mà sử dụng giấy dán tường cho phù hợp.
Bạn có thể chọn đầu giường ngủ hoặc bên cạnh để dán, không nên sử dụng giấy dán tường cho phần nhiều căn phòng sẽ làm căn phòng trở nên chật hẹp, bí bách hơn.

Thảm trải sàn cho phòng ngủ êm ái sang trọng
Cách trang trí phòng ngủ đẹp tối giản tiếp đến mà bạn có thể chọn lựa đó chính là dùng lót sàn sàn bài trí gần giường ngủ.
Những ngày đông lạnh giá việc bước xuống thảm lót sàn sẽ cảm nắm giữ sự ấm áp, không đơn giản hóa vậy nó còn làm cho phòng ngủ thêm sang, thứ bậc hơn hàng loạt. lót sàn sàn thường được áp dụng cho những thiết kế nội thất nhà biệt thự đẹp.
cơ cơ mà mà nên quản lý sử dụng thảm màu trắng bởi vì dù cho bạn có sạch sẽ đến đâu thì thảm cũng nhanh bị dơ, mất thẩm mỹ. Bạn có thể chọn màu tím, nâu nhẹ hoặc sắc màu trang nhã với những màu sắc khác trong phòng ngủ.

Cách trang trí phòng ngủ đẹp với bức tường gạch

Một bức tường gạch thô hay màu trắng tưởng chừng như tối giản cơ mà đây là nét “chấm phá” giúp cho phòng ngủ trở thành độc đáo, đẹp và mới lạ hơn rất nhiều. Đây được xem cách bố cục phòng ngủ đẹp phù hợp xu hướng của những năm gần đây.
bố cục phòng ngủ đẹp bằng một bức tường gạch thô rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách công nghiệp hay những người ưa lối sống phóng khoáng táo bạo.
Bức tường gạch màu trắng kiểu cách Châu Âu vừa mang vẻ đẹp cao nhã lại độc đáo. Một điểm nhấn đầu giường quyết đoán sẽ biến đổi diện mạo của căn phòng.
cách trang trí phòng ngủ đẹp 11

Cách bố cục phòng ngủ đẹp cùng gam màu pastel

Bạn muốn có được một phòng ngủ đẹp, cao nhã hơi hướng lãng mạn thì những gam màu pastel sẽ là cách bố cục phòng ngủ diệu huyền vời. Không quá nổi bật nhưng mà không quá đơn điệu vẻ đẹp dịu nhẹ của màu sắc này vừa mang đến một nơi tĩnh dưỡng thần diệu.
Cách trang trí phòng ngủ đẹp này phù hợp với những phòng ngủ bé gái hoặc vợ chồng trẻ.
cách bố cục phòng ngủ đẹp 14

Nếu như bạn là một người khéo tay thì hãy làm những món đồ handmade dễ thương trang trí trong phòng ngủ nhé sẽ không tốn nhiều tiền nhưng lại có ý nghĩa.
Phòng ngủ là khoảng không tĩnh dưỡng, nơi cái tôi được tiến hành thực hiện thành thử việc bạn bố cục trên tường hoặc bên cửa sổ… những món đồ dễ thương sẽ thật là thú vị.

Không đơn giản là thiết bị sử dụng để chiếu sáng, dưới sự tài hoa của kiến trúc sư những ánh đèn nghe đâu còn có nhiệm vụ khác đó là trang trí.
Thiết kế đèn chiếu sáng âm tường độc đáo sẽ giúp cho bức tường trở lên đặc biệt. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng đèn thả trần với ánh sáng phù hợp để trang trí. Đây là một trong những phương án được các cấu trúc sư công ty thiết kế nội thất áp dựng cho phòng ngủ.
Lưu ý phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi thành thử bạn nên dùng ánh sáng cường độ sao cho hợp lý để chắc chắn cho giấc ngủ được trọn vẹn. Cách bố cục phòng ngủ đẹp bằng đèn là một ý tưởng không thể bỏ qua.

Trang trí phòng ngủ đẹp bằng màu sắc

Màu sắc chuyển biến nhiều đến thẩm mỹ và dấu hiệu cái tôi rõ nét. Ngoài màu trắng làm chủ đạo thì có thể dùng thêm những tông màu tương phản hoặc sử dụng màu mình yêu thích để tạo cảm nhận cho căn phòng để mang đến vẻ đẹp sinh động.
cơ mà bạn cần kết hợp màu sắc hài hòa nhất định để phòng ngủ thực sự yên ấm và thư giãn. Tránh dùng quá nhiều màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu vàng….quá nhiều sẽ làm căn phòng cảm giác chật hẹp, tù bức đặc biệt trong thiết kế nội thất tòa nhà phố diện tích nhỏ.
cách trang trí phòng ngủ đẹp 19

Phòng ngủ đẹp thái bình với vẻ đẹp của thiên nhiên

Thiên nhiên như một “liều thuốc” thư giãn diệu huyền để cảm nhận sự yên ắng, bình yên sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Không cần quá nhiều, có thể là một chậu cây xanh, lọ hoa cũng đủ mang đến bầu không khí mát mẻ.
Bạn có thể thiết kế khéo léo những chậu cây trên tường tạo nên một bức tường xanh đẹp. Cách bố cục phòng ngủ đẹp thân quen thiên nhiên bạn cần lưu ý không nên bố trí cây xanh hợp lý.

Rèm cửa hài hòa lãng mạn

Những phòng ngủ có cửa sổ bằng kính thì việc trang trí phòng ngủ bằng rèm cửa 2 lớp sẽ giúp căn phòng trở nên lãng mạn, trang nhã hơn hàng loạt.
Bên cạnh đó rèm cửa có thể điều chỉnh ánh sáng một cách tốt nhất theo sở thích riêng của bạn, nên chọn những màu sắc rèm cửa tương đồng thanh lịch đông đảo thiết kế nội thất của căn phòng.

Tạo điểm nhấn biệt lập trên tường

Bức tường là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều người tận dụng giúp cho cách bố cục phòng ngủ đẹp, nắm trong tay được nét riêng mà không tốn tổng diện tích. Bất cứ phòng ngủ nhỏ hay lớn đều được thực hiện được
Bạn có thể thiết kế những chiếc kệ xác, hay hình tròn… để giúp cho phòng ngủ vừa gọn gàng vừa dấu ấn, đẹp hơn.

Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời của mỗi con người điều này phân bua chúng ta thuộc bên trong phòng ngủ một loạt và để nâng niu giấc ngủ được trọn vẹn thì phòng ngủ đẹp là rất cần thiết. Hy vọng với những cách bố cục phòng ngủ đẹp, sang trọng nói trên sẽ giúp bạn có thể kinh nghiệm, ý tưởng để cho nơi tĩnh dưỡng được diệu kì nhất.