Vinhomes Bắc Ninh tọa lạc Ngã 6 giao cắt giữa Lý Thánh Tông – trằn Hưng Đạo – Tp Bắc Ninh. không giống như các Dự án ở các thị thành lân cận, Vinhomes Bắc Ninh chủ yếu quy tụ vào cái hình căn hộ dịch vụ cao cấp . Điều này là hướng đi của Vingroup nhằm phục vụ thấp nhất nhu cầu của người mua và phù hợp có tình hình thị phần bất động sản tại tỉnh thành Bắc Ninh.
TỔNG QUAN Dự án VINHOMES BẮC NINH
Tên Dự án Vinhomes Bắc Ninh
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Vị trí dự án: Ngã 6 nai lưng Hưng Đạo – Lý Thái Tổ – Nguyễn Đăng Đạo
Quy mô dự án: 3.5ha
Vinhomes Bắc Ninh vững mạnh tầng lớp chính là căn hộ nhà cung cấp thiên về đầu cơ sinh lời . Vinhomes Bắc Ninh sở hữu khoảng 568 căn hộ, văn phòng
Tòa 27 tầng: 12 căn/1 sàn
Tòa 31 tầng: 10 căn/ 1 sàn
Thời điểm bàn giao: dự kiến quý 3, 2016

Nhân tiện ÍCH CỦA VINHOMES BẮC NINH
ko giống như 1 số Dự án điển hình của Vingroup, Vincom Bắc Ninh sẽ ko mang một số tiện ích như: Vinmec, Vinschool… Điều này cũng khá hợp lý sở hữu tình hình kinh tế và phong tục tập quán của địa phương. sang trọng của thương hiệu Vingroup không phải giảm, hơn nữa, giảm đi những tiện thể ích ko cấp thiết sẽ giúp quỹ đất được tiết kiệm và mức giá căn hộ cũng sẽ tốt hơn so có những Công trình khác.
Một điểm đặc biệt nhất Tổ hợp căn hộ của Vinhomes là: những chính sách khuyến mại, tri ân các bạn luôn được chú trọng trong từng quá trình tính chi tiết, cụ thể theo từng tuần, tháng, năm và cơ chế hậu mãi kéo dài đến trọn đời. có phương châm của Tập đoàn Vingroup là luôn đon đả, san sẻ, lắng nghe, hỗ trợ tối đa các giá trị kinh tế của mỗi sản phẩm mà tập đoàn phân phối cho các bạn.