Ghế sofa cho căn hộ nhỏ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hãy đến với Hưng Phát để tham khảo những mẫu ghế sofa “ngon – rẻ” nhất.



Một phòng khách cho căn hộ nhỏ không nên quá chật chội vì điều này sẽ làm không gian hiện đại của bạn trở nên tù túng và thiếu đi sự hài hòa. Lựa chọn ghế sofa cho căn hộ nhỏ tuy dễ mà khó. Không chỉ lựa chọn theo ý thích cá nhân mà cũng cần xem xét đến yếu tố diện tích, không gian. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sofa căn hộ chung cư hãy tham khảo những đề cử số 1 từ chúng tôi nhé. Những mẫu ghế này được đánh giá là phù hợp với mọi không gian và “cân” mọi phong cách thiết kế.

Ghế sofa cho căn hộ nhỏ – Nội thất không thể thiếu
Trong một không gian nhỏ, chiếc ghế sofa có thể tạo thêm sự thoải mái cho phòng khách của bạn. Việc lựa chọn sofa phù hợp sẽ không hề làm căn hộ của bạn trở nên chật chội, hay phá vỡ thiết kế sẵn có mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho căn nhà. Thông thường, bạn nên chọn một chiếc ghế sofa có chiều rộng từ 88 đến 96 inch, và có thể tùy chỉnh tùy vào kích thước của phòng khách.



Chiều cao của lưng ghế sofa trung bình là khoảng 37 inch, nhưng con số này thay đổi tùy vào loại ghế bạn lựa chọn cũng như sở thích. Nếu căn hộ của bạn có trần thấp, hãy mua một chiếc ghế sofa có độ cao từ 30-34 inch để không gian căn hộ trông thoáng đãng hơn. Nếu trần nhà của bạn tương đối cao, một chiếc ghế sofa cho căn hộ nhỏ có lưng cao hơn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi..

Sofa chung cư hiện đại – Sofa 3 mảnh
Ghế sofa cho căn hộ nhỏ 3 mảnh cung cấp cho bạn nhiều chỗ ngồi hơn trong một đơn vị không gian, làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhỏ. Những chiếc ghế sofa này thường có hình chữ L giúp xác định bố cục của căn phòng và tối ưu hóa không gian. Với việt tiết kiệm không gian cho việc lắp đặt sofa, bạn sẽ có nhiều không gian hơn cho các nhu cầu khác như bàn, kệ và đèn. Khi mua sắm, hãy kiểm tra các mô tả sản phẩm để xác định một chiếc ghế sofa có lớn hay không và có bao nhiêu mảnh.



Sofa chung cư giá rẻ 2 mảnh tách rời
Tính linh hoạt của sofa 2 mảnh làm cho chúng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ nhỏ. Những chiếc ghế sofa này có thiết kế mô-đun, bạn có thể định hình lại bất cứ khi nào bạn muốn. Nếu bạn cần thêm một không gian chiều rộng, bạn có thể sắp xếp lại một bên của ghế sofa sang bên kia một cách dễ dàng. Thiết kế mô-đun này giúp bạn dễ dàng trong việc tăng thêm nhiều chỗ ngồi thoải mái vào phòng khách của bạn trong trường hợp khách đến quá đông.



Ghế sofa cho căn hộ nhỏ bạn có thể lựa chọn giường sofa
Bạn sẽ nghĩ chiếc giường sofa chỉ phù hợp với những không gian lớn. Nhưng quan điểm này chưa thực sự đúng. Trang bị một chiếc giường sofa cho căn hộ nhỏ sẽ giúp bạn có thêm chỗ nghỉ ngơi cho khách đến chơi nhà. Với thiết kế linh hoạt, chiếc giường sofa sẽ không hề quá khổ như trong tưởng tượng của bạn, mà lại rất tiện ích. Một số chiếc ghế sofa giường ngủ còn được tích hợp tủ đồ, giúp bạn có thêm không gian cho việc cất trữ.



Ghế sofa cho căn hộ nhỏ dạng Futon
Còn được gọi là ghế dài mui trần, ghế sofa cho căn hộ nhỏ dạng Futon có thể giúp bạn tận dụng tối đa dù là trong không gian nhỏ nhất. Những chiếc ghế dài này được thiết kế để nhanh chóng chuyển đổi từ một chiếc ghế dài thành giường tiện nghi, làm cho chúng trở nên tuyệt vời đặc biệt là đối với những căn hộ chỉ có 1 hoặc 2 phòng ngủ và không có phòng ngủ cho khách. Những chiếc ghế này mang nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, bạn có thể chọn Futon như một điểm nhấn cho phòng khách của mình.

Ghế sofa Loveseat
Nếu một chiếc ghế sofa truyền thống quá lớn so với không gian sống của bạn, thì một ghế sofa cho căn hộ nhỏ Loveseats là một lựa chọn tốt. Một chiếc ghế sofa loại này thường chỉ có chiều dài 50 inch, cung cấp không gian ngồi vừa vặn cho 2 người, và được đánh giá là có thể vừa khít đối với căn phòng dù là nhỏ nhất. Thiết kế nội thất nhỏ gọn cũng giúp cho bạn có không gian rộng hơn cho bàn cà phê hoặc ghế phụ nếu bạn cần.



Ghế sofa cho căn hộ nhỏ Sette
Settee và Loveseat được xem như người anh em sinh đôi của nhau, nhưng chúng có một điểm khác biệt chính. Trong khi Lovesea được thiết kế chỉ để chứa hai người, nhiều Settee được tạo ra để cung cấp chỗ ngồi cho từ ba đến bốn người. Nếu không gian của bạn quá nhỏ cho một chiếc ghế sofa truyền thống nhưng đủ lớn để chứa một cái gì đó lớn hơn một chiếc Loveseat, hãy xem xét đến chiếc sofa Sette bạn nhé.

Trên đây là những sản phẩm ghế sofa cho căn hộ nhỏ được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đã phải lòng bất kỳ sản phẩm nào trên đây, hãy truy cập ngay danh mục sản phẩm của Hưng Phát vì chúng tôi đang bán chúng với giá cả vô cùng cạnh tranh. Mua ghế sofa cho căn hộ nhỏ, hãy đến ngay Nội Thất Hưng Phát.