Điều hòa không khí biến tần chỉ đơn giản là một máy điều hòa không khí sử dụng các bộ vi xử lý thông minh để điều chỉnh nhiệt độ phòng để kiểm soát chính xác và ổn định nhiệt độ phòng. Dưới đây là 5 máy điều hòa không khí biến tần đầu tiên giá rẻ dưới 10 triệu tại trananh.vn Hãy tham khảo ngay để có được chiếc điều hòa phù hợp với bạn trong mùa hè nóng bức nhé

TOP 1: Điều hòa Samsung AR10MVFSCURNSV giá 8,28 triệu đồng.

Samsung AR10MVFSCURNSV có dung lượng 9700 BTU giúp làm mát nhanh chóng trong phạm vi 15m2 cung cấp không gian thoáng mát, sạch sẽ và thoáng mát. 3 bảo vệ tăng cường bảo vệ máy khỏi các yếu tố gây hại như dòng điện không ổn định, thời tiết xấu, rỉ ... để giúp duy trì sự hài hòa với độ bền theo thời gian.

Công nghệ điều hòa không khí trên Samsung AR10MVFSCURNSV:

Công nghệ làm mát 2 bước giúp làm mát không gian một cách nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh thoải mái để người dùng thoải mái.
Công nghệ Inverter kỹ thuật số với SEER 10.1 duy trì nhiệt độ mong muốn mà không phải liên tục bật và tắt để tiết kiệm năng lượng cho gia đình.


Công nghệ Virus Doctor và công nghệ ion S-Plasma giúp loại bỏ đến 99% virus, vi khuẩn gây hại mang lại không khí trong lành cho sức khoẻ.
Lưới lọc 3 Care Filter cung cấp khả năng thanh lọc đến 80% bụi trong không khí thông qua vô số lớp phủ kháng khuẩn.
Bộ lọc vi khuẩn Full HD cũng loại bỏ vi khuẩn trong không khí để đảm bảo sức khoẻ của người sử dụng.

TOP 2: Điều hòa Máy biến tần Sharp AH-X9STW 9000BTU giá 8.290.000 đồng

Máy điều hòa một chiều Sharp Inverter AH-X9STW với công suất 9000BTU phù hợp cho các phòng có diện tích dưới 15m2. Điều hòa có thể tự điều chỉnh hoạt động ngủ trong khi duy trì nhiệt độ ở mức vừa phải để giúp người sử dụng có được giấc ngủ thoải mái và thoải mái nhất.

Công nghệ điều hòa không khí 1 chiều Sharp Inverter AH-X9STW 9000BTU:

Chế độ điều hòa không khí nhẹ nhàng của Gentle Cool Air cung cấp kiểm soát nhiệt độ nhẹ nhàng, và không khí được thổi vào trần thay vì trực tiếp lên mặt đất để tạo sự thoải mái.
Công nghệ Inverter tiết kiệm khoảng 60% điện năng, giảm chi phí tối đa cho gia đình bạn.
Chế độ Jet mạnh mẽ làm cho tốc độ không khí và vận tốc không khí tăng lên tới 28%, cho phép căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ yêu cầu.

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và bảo vệ máy nén

TOP 3: Máy lạnh LG V13ENRN 12.000 BTU giá 9.490.000 VND

Máy điều hòa không khí LG V13ENRN có công suất 12.000 BTU và có luồng không khí đảo ngược nhiều luồng làm lạnh không gian một cách nhanh chóng giữa 15m2 và 17m2. Điều hòa sử dụng động cơ BLDC và thiết kế rotor nghiêng độc quyền loại bỏ tiếng ồn cơ học để hoạt động ở mức ồn tối thiểu là 19dB.

Công nghệ điều hòa không khí 1 chiều Sharp Inverter AH-X9STW 9000BTU:

Công nghệ Inverter có khả năng thay đổi công suất bằng cách điều chỉnh tần số hoạt động để giảm thiểu tiêu thụ điện năng tới 60%.
Máy làm sạch quạt tự động tiếp tục hoạt động khi máy điều hòa không hoạt động để ngăn mùi và nấm mốc tạo ra trong bộ phận trong nhà.
Hệ thống làm mát nhanh Jetcool nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất cho cảm giác mát mẻ, thoải mái trong một thời gian ngắn.
Ẩm tự động và làm việc liên tục trong 2 giờ để giúp các giọt nước xâm nhập sâu vào lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da.
Ionized Plasmaster Sterilizer và bộ lọc kháng khuẩn đôi làm cho máy có khả năng giảm mùi và khử trùng không khí, hấp thụ độ ẩm để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

TOP 4: Máy điều hòa nhiệt độ Sharp 1-way Inveter AH-X12STW 12.000BTU giá 9.890.000

Thiết bị báo hiệu một chiều Sharp AH-X12STW với công suất 12.000BTU phù hợp với không gian từ 15m2 đến 17m2. Điều hòa không khí được trang bị chống ăn mòn độc đáo lớp phủ và gỉ để nâng cao cuộc sống của tản nhiệt lên đến 3 lần.

Công nghệ điều hòa không khí 1 chiều Sharp Inverter AH-X9STW 9000BTU:




Chế độ Coolle Cool Air cung cấp điều khiển nhiệt độ nhẹ nhàng, không khí thổi vào trần thay vì thổi trực tiếp xuống mặt đất để người dùng thoải mái.
Chế độ Jet mạnh mẽ làm cho tốc độ không khí và vận tốc không khí tăng lên đến 28% làm mát nhanh
Khử mùi các bộ lọc có chức năng diệt virut, vi khuẩn, nấm mốc và các yếu tố sức khoẻ có hại khác, tạo cho gia đình của bạn một không gian sạch sẽ và sạch sẽ.
Công nghệ Inverter J-tech kết hợp chế độ Eco với 15 mức làm mát tiết kiệm khoảng 60% điện năng

TOP 5: Máy điều hòa một chiều Daikin Inverter FTKC25QVMV 9000 BTU giá 9.990.000 đồng

Biến tần Daikin FTKC25QVMV với công suất 9000BTU phù hợp với không gian khoảng 15m2, mang lại cho bạn không gian thoáng mát. Bộ điều chỉnh khí R-32 là một thế hệ mới của chất làm lạnh không chứa chất làm suy giảm tầng ozone và có tác động làm nóng toàn cầu rất thấp.

Công nghệ về điều hòa không khí 1 chiều Daikin Inverter FTKC25QVMV 9000 BTU:

Công nghệ Inverter DC Inverter cũng làm tăng hiệu suất của động cơ lên khoảng 20%.
Hệ thống đảo ngược không khí kép giúp làm mát không khí một cách nhanh chóng trong không gian trong thời gian

Nguồn : Điện máy TRần anh