Tin rao vặt: Những chương trình Vinhomes dành cho cư dân tại Vinhomes Riverside

  1. Thông tin bài viết

    Những chương trình Vinhomes dành cho cư dân tại Vinhomes Riverside

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    192451
    TK
    Thông tin chi tiết
    Những chương trình Vinhomes dành cho cư dân tại Vinhomes Riverside

    Với quan niệm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Chủ đầu tư Vinhomes đã rất nhiều hoạt động cực kỳ ý nghĩa, đậm chất nhân văn, để hướng tới xây dựng cộng đồng vững bền và hạnh phúc cho dân cư tại các khu [replacer_a].
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nơi tập hợp rất nhiều đội nhóm chuyên gia y tế đầu ngành trong nước và quốc tế cùng trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, và một tinh thân ý đức cao cả.

    Tạo dựng Vinhomes Riverside - một công trình địa ốc đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, Vinhomes không chỉ đem tới những ngôi nhà cao cấp, hiện đại, tiện nghi, mà Tập đoàn Vingroup còn xây dựng một môi trường sống đáng mơ ước giúp cộng đồng dân cư sống tại vinhomes riverside có thể cảm nhận cuộc sống trọn niềm vui với những hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm:
    Hệ thống phòng khám cao cấp, trung tâm thương mại vincom center Long Biên tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống trường học quốc tế , sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, khu phức hợp thể thao ...Vinhomes Riverside là khu phức hợp với hệ thống cây xanh và mặt hồ lên tới 65% và mật độ xây dựng chỉ có 35% được lấy nguồn cảm hứng từ thành phố venice của nước Ý quyến rũ.khu đô thị Vinhomes Riverside được coi là khu biệt thự đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.

    Ngoài ra Vingroup còn tổ chức vô số những hoạt động với mục đích kết nối cộng đồng, nhằm kết nối cộng đồng cư dân tại [replacer_a] như :"hành trình từ trải nghiệm đến niềm tin ", "ngày hội thể thao Vinhomes Riverside " , "giải bóng đá Vinhomes Riverside mở rộng" , " vui trăng cùng vinhomes 2015"...
    Mới đây Tập đoàn Vingroup còn triển khai phát rau quả sạch miễn phí cho cư dân vinhomes.
    Hiện tại thị trường rau, củ, quả không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Nhằm mang tới cho cư dân vinhomes một cuộc sống hoàn hảo. Vingroup đã xây dựng VinEco - công ty chuyên sản xuất , cung cấp rau, củ, quả an toàn. Tại VinEco toàn bộ các mặt hàng về nông sản đã được xây dựng theo quy trình khép kín với công nghệ nhật bản đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP nhằm hướng tới cho cư dân những thực phẩm dinh dưỡng sạch , những bữa ăn giàu dinh dưỡng.
    rau sạch Vineco
    Xem thêm: biet thu Vinhomes Riverside
    Hướng đem tới những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, ngay từ đầu chủ đầu tư Vingroup đã thành lập hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với tiêu chuẩn 5 sao .Vinmec góp mặt của các đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, và một tinh thân ý đức cao cả.
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được đặt ngay tại các khu đô thị của Vinhomes với những trang bị tiện nghi hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế luôn được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức từ những chuyên gia quốc tế hàng đầu tại : mỹ , nhật , singapore...Vinmec luôn mang tới sự hài lòng cho cư dân tại các khu đô thị vinhomes.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 11-03-2016 lúc 03:41 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google