[replacer_a] sẽ không hoạt động trơn tru và hoàn hảo nếu dầu động cơ không tốt. Bạn cần thay dầu nhớt định kỳ cho xe hoặc khi xe có những dấu hiệu sau, bạn cần tiến hành thay dầu để xe hoạt động tốt hơn.

4 dấu hiệu nhận biết xe cần thay dầu động cơ

Tiếng xe tải 5 tạ suzuki cũ kêu to: khi xe bắt đầu khởi động dầu được bơm từ cacte đến các xylanh thông qua đường ống dầu, sau một thời gian sử dụng, dầu sẽ trở nên bẩn và hết chất bởi nhiệt độ và cũng như sự ma sát giữa các chi tiết, vì vậy mà xe có xu hướng kêu to hơn.

Xe chạy chậm: là một hậu quả của việc hết dầu là vì mà sát giữa piston-xylanh, chính vì thế mà xe có dấu hiệu “lỳ” các chủ xe nên kiểm tra thật kỹ, khả năng cao là xe hết dầu.

Xe tăng tốc chậm: xe sẽ hoạt động trơn tru nếu động cơ được bôi trơn hoàn hảo, nhưng khi dầu chuyển sang màu đen hay cạn thì xe không thể di chuyển mượt được, đặc biệt là khi tăng tốc.
Động cơ xe kêu: khi động cơ phát ra tiếng kêu nguyên nhân có thể là do chất lượng dầu kém, nếu để quá lâu vòng bị có thể bị hỏng, bình dầu cần được kiểm tra lại. Chủ xe cần lắng xe tiếng kêu này trong động cơ và càng to hơn mỗi khi di chuyển xe để biết và kiểm tra lại bình dầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe tải 5 tạ cũ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 388 434 hay ghé website: suzukiworld.net để tham khảo thêm các loại xe tải hiện nay.