Khám mắt định kỳ là việc cần thiết giúp bạn bảo vệ thị lực cho chính mình. Các kết quả đo khám thị lực có thể sàng lọc và phát hiện sớm và kịp thời các vấn đề tiềm ẩn về thị lực, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất.Khám mắt ở Bình Dương tại đâu chất lượng là một trong những băn khoăn của những khách hàng chuẩn bị có nhu cầu đi kiểm tra mắt. Nếu mắt yếu, có những dấu hiệu lạ hoặc đơn giản là đi kiểm tra định kỳ, cần tìm hiểu các địa chỉ khám mắt uy tín giúp cho việc chăm sóc mắt được thuận tiện hơn.

Các dấu hiệu về mắt cần đi khám

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi gặp một số dấu hiệu bất ổn ở mắt, bạn thường băn khoăn không biết nên khám mắt ở Bình Dương tại đâu tốt nhất. Trước khi tìm cho mình một địa chỉ uy tín, bạn cấn biết được dấu hiệu mà mà mình đang gặp phải để mô tả cho bác sĩ khám một cách nhanh chóng.



Khám mắt ở Bình Dương giúp bạn có đôi mắt sáng – khỏe – đẹp

Các dấu hiệu về mắt mà người bệnh thường gặp:

Thường xuyên mọc chắp ở mắt

Dấu hiệu nhận biết tình trạng mọc chắp mí là sưng cục, đau và gây khó chịu ở mắt.
Nguyên nhân có thể do tuyến bã nhờn bị chặn gây ứ đọng và tạo chắp.

Hiện tượng này có thể khỏi sau vài ngày điều trị nhưng có thể kéo dài. Quan trọng hơn, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư biểu mô tuyến bã nhờn. Vì vậy, khi gặp tình trạng này cần đi khám mắt ngay.

Lông mi rụng nhiều

Dấu hiệu này cho thấy có thể cơ thể bạn đang gặp stress quá nhiều hoặc thiếu hụt dinh dưỡng.
Ngoài ra, đây cũng có thể báo hiệu chứng suy giáp do thiếu hormone tuyến giáp. Hãy gặp bác sĩ và kiểm tra ngay tránh tình trạng bệnh có thể tiến triển nặng hơn.

Mắt mờ dần

Làm việc nhiều trên thiết bị máy tính hay điện thoại, mắt thường gặp chứng mỏi mắt và khô mắt khiến việc nhìn bị mờ dần.

Dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị suy giảm thị lực cần phải đi khám ngay. Đặc biệt, nên duy trì lịch khám mắt định kỳ để theo dõi tình trạng này tránh trường hợp mắt bị bệnh nghiêm trọng hơn.



Trẻ em cũng là đối tượng dễ mắc các bệnh về mắt


Tròng trắng mắt có màu đỏ

Đây được xem là dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm kết mạc. Sai lầm của nhiều bạn là tự ý mua thuốc uống mà chưa biết nguyên nhân gây bệnh, hoặc chưa có sự tư vấn của bác sĩ.
Nếu không được chỉ định uống thuốc từ bác sĩ, tự ý uống thuốc sai có thể khiến mắt càng khó chịu và lâu khỏi hơn. Khi tròng mắt có màu đỏ hãy đến ngay các bệnh viện mắt gần nhất để bác sĩ khám và chẩn đoán.

Nhìn lóa hay nhìn một thành hai

Tổn thương mạch máu trong mô võng mạc nhạy sáng khiến mắt nhìn lóa hay một vật thành hai.
Đây có thể là nguyên nhân gây ra từ chứng bệnh tiểu đường cần đặc biệt chú ý. Bạn cần chủ động đi khám mắt sớm để tránh những cơn đột quỵ nguy hiểm có thể xảy ra.

Mắt được xem là cơ quan nhạy cảm trên cơ thể người. Nếu bạn không chăm sóc kỹ lưỡng và có chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ dễ dẫn đến các bệnh lý về mắt không đáng.

Vì sao phải khám mắt định kỳ?

Hiện nay, với cuộc sống hiện đại hóa, con người dễ mắc các bệnh lý đáy mắt như võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, thoái hóa hoàng điểm,… hay các tật khúc xạ ngày càng gia tăng. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng giảm thị lực hay mù lòa.

Các bệnh lý trên nếu không được phát hiện và điều trị sớm, người bệnh sẽ bị ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Họ gặp không ít khó khăn trong công việc, hạn chế năng lực, khả năng tự chủ (mù lòa) trong cuộc sống và có thể tạo nên gánh nặng cho người thân và xã hội.

Những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh về mắt thông thường là:



Thăm khám mắt định kỳ tại Đa khoa Phương Nam

Những người cao tuổi;

Những người có bệnh lý nền như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,…;

Những người mắc tật khúc xạ nặng hoặc bị chấn thương nghiêm trọng vùng mặt gần vùng mắt,…;

Những đối tượng có nguy cơ mắc tật khúc xạ thường là trẻ em, lứa tuổi học sinh, nhân viên văn phòng…

Bệnh về mắt không không chừa một ai, mỗi độ tuổi nhất định đều đối diện với những nguy cơ bị mắc bệnh lý về mắt riêng. Bởi thế, việc khám định kỳ, tìm địa chỉ khám mắt ở Bình Dương tại đâu tốt là điều cần thiết và nên làm ngay.

Việc khám mắt ở Thủ Dầu Một định kỳ sẽ phát hiện sớm những bệnh lý hay nguy cơ mắc bệnh, tật về mắt giúp ngăn chặn và điều trị các biến chứng nguy hiểm, tránh làm tổn thương đến thị giác hay diễn biến xấu có thể xảy ra đó là mất hẳn thị lực.

>>>Tham khảo tại đây nhé :https://phuongnamhospital.com/nhan-k...-o-binh-duong/

Địa chỉ khám mắt ở Bình Dương uy tín

Tại Bình Dương, người bệnh sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một phòng khám mắt uy tín và chất lượng. Vì hiện nay, trên địa bàn Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ Phòng khám mắt ở Thủ Dầu Một uy tín được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Chuyên khoa mắt tại Đa khoa Phương Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến các bệnh lý nhãn khoa tổng quát như:

Bệnh viêm nhiễm ở mắt như: Khô mắt, viêm kết mạc

Bệnh về mí mắt, viêm mí mắt

Bệnh viêm màng hồ đào, điều trị nội – ngoại khoa võng mạc

Thoái hóa hoàng điểm, đục thủy tinh thể, glocom

Khám – đo thị lực, đánh giá thị lực mọi đối tượng và độ tuổi

Đánh giá phẫu thuật khúc xạ, cấp cứu chấn thương liên quan

Phối hợp chuyên khoa Nhi điều trị bệnh mắt ở trẻ em

Kết hợp các chuyên khoa sâu tại Phòng khám thực hiện khám – điều trị hiệu quả

Có một đôi mắt, sáng – khỏe – đẹp là điều mơ ước của tất cả mọi người. Hãy để Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ khám mắt ở Bình Dương để chăm sóc cho đôi mắt của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 633 698 để được hỗ trợ tốt nhất.