Những Điểm Cần Lưu Ý Khi May Đồng Phục Bệnh Viện
By admin TIN TỨC 0 Comments
Bác sỹ, y tá hay điều dưỡng đều là bộ mặt của bệnh viện, do đó may đồng phục bệnh viện là điều cần phải quan tâm để tạo hình ảnh đẹp trong mắt của bệnh nhân. May đồng phục nhân viên bệnh viên thì cần tuân thủ theo quy định của ngành y chứ không phải thích may sao cũng được như các loại đồng phục công ty hay đồng phục. Nhưng chúng ta vẫn có thể biến tấu, cách điệu để áo đồng phục được mới lạ cũng như đẹp hơn

Mẫu đồng phục bệnh viện

Quy Định Về May Đồng Phục Bệnh Viện Mà Mọi Người Cần Biết
Để có thể May đồng phục bệnh viện chúng ta cần dựa vào quy định để có được mẫu đồ đồng phục đúng chuẩn của Bộ Y Tế, dưới đây là lưu ý cần quan tâm

Đối với đồng phục của bác sỹ theo quy định ở điều 4 của Thông tư 45

Màu sắc: Màu trắng.

Kiểu dáng: Áo blouse cổ bẻ với hàng cài cúc giữa, chiều dài ngang gối có thể dài tay hoặc ngắn tay. Phía trước áo có 3 túi, có khuy cài biển tên trên ngực trái, phía sau xẻ giữa tới ngang mông. Đối với quần thì phải là quần âu hai ly, 2 túi chéo, quần nam có 1 túi sau.

May đồng phục y tá, điều dưỡng dựa theo điều 5 của Thông tư 45

Màu sắc: Màu trắng.

Kiểu dáng đối với y tá, điều dưỡng thì có 2 kiểu:

Áo cổ 2 ve, có cài cúc giữa, dài tay hoặc ngắn tay, chiều dài áo ngang mông, phía trước có 2 túi, có khuy cài biển tên trên ngực trái. Túi áo, tay áo và cổ áo có viền xanh dương, viền rộng 0,5 cm. Còn đối với quần thì chọn âu hai ly, 2 túi chéo, quần nam có 1 túi sau.

Áo liền váy:

Áo liền váy cổ 2 ve, dài tay hoặc ngắn tay, chiều dài váy quá gối 5 cm đến 10 cm. Phần phía trước có 3 túi, có khuy cài biền tên trên ngực trái. Túi áo liền váy, tay áo liền váy và cổ áo liền váy có viền xanh dương, kích thước viền rộng 0,5 cm.

Mẫu đồng phục bác sĩ

Địa chỉ may đồng phục uy tín
Để có được những mẫu đồng phục bệnh viện đẹp thì cần chọn được đơn vị may đồng phục theo yêu cầu để đảm bảo có được mẫu đồng phục cho nhân viên bệnh viện vừa đẹp nhưng đảm bảo đúng quy định. Trên thị trường có quá nhiều đơn vị chuyên may đồng phục nhưng không phải đơn vị nào cũng nắm rõ quy định đồng phục bệnh viện, nên có thể gặp những sai xót trong quá trình thiết kế cũng như may đồng phục bác sỹ, đồng phục y tá cũng như đồng phục điều dưỡng.

In Lê Minh tự tin với sự hiểu biết về quy định may đồng phục bệnh viện đúng chuẩn của Bộ Y Tế cùng với kinh nghiệm trong qua nhiều hợp đồng may đồng phục mà chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ đồng phục làm hài lòng khách hàng từ màu sắc, kiểu dáng đúng như quy định thì chất lượng vải của chúng tôi sẽ đem lại sự thỏa mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc Biệt In Lê Minh là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế đồng phục bệnh viện giá rẻ trên thị trường. Do đó các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá nhanh chóng.
Xem thêm: https://inleminh.com/nhung-diem-can-...phuc-benh-vien