Xe làm phòng khách sạn là chiếc xe được các nhân viên ở vị trí buồng phòng trong khách sạn sử dụng để thực hiện nhiệm vụ của mình. Hiện nay các khách sạn hiện đang lựa chọn rất nhiều sản phẩm tại công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Cùng tìm hiểu thêm một số điểm đặc biệt của những sản phẩm này.

[B]Những điểm đặc biệt của sản phẩm xe đẩy phục vụ buồng tại công ty Hành Tinh Xanh

Chức năng của xe đẩy phục vụ buồng rất quan trọng, nó là nơi chứa đựng các loại dụng cụ, vật dụng hay thiết bị chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu công việc của các nhân viên.

Thay vì phải mang vác nặng nhọc các dụng cụ cần thiết như trước đây thì chiếc xe giúp tiết kiệm sức lực và thời gian đáng kể cho người thực hiện. Số lượng đồ đạc thu dọn từ các phòng khách sạn cũng lớn hơn so với những cách dọn dẹp truyền thống. Đồng thời, việc trang bị xe làm phòng sẽ giúp cho “bộ mặt” thương hiệu của khách sạn được nâng lên đáng kể.

Xem thêm: xe dọn vệ sinh khách sạn

Xe làm phòng khách sạn có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận: thân xe và bánh xe.

Thân xe được làm từ nhựa cao cấp nên độ bền thường rất cao. Điều này cũng giúp hạn chế việc ngả màu gây mất thẩm mỹ.

+ Ở phần thân có 3 ngăn tủ lớn để chứa các đồ sạch như: khăn tắm, vỏ chăn, vỏ ga, vỏ gối hay các loại đệm mỏng...

2 túi lớn được trang bị nhằm mục đích thu gom rác hoặc các đồ đạc thừa từ phòng khách sạn đến nơi tập kết rác thải.

Phía trên xe đẩy Trolley chia thành nhiều ô nhỏ để đựng các vật dụng như: xà bông, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu hay bàn chải đánh răng…



+ Hệ thống bánh xe với 4 bánh nhỏ được lắp ở 4 góc, có thiết kế vững chắc giúp xe di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn.

+ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe Trolley khác nhau như: xe đẩy 3 tầng, 4 tầng... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách sạn mà sẽ sử dụng các loại xe có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp. Đối với những khách sạn có quy mô rộng lớn thường dùng các loại xe đẩy lớn hơn nhằm mục đích chứa được nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, dù kích thước hay mẫu mã khác nhau nhưng đặc điểm của xe đẩy trong khách sạn đó là đảm bảo đầy đủ được vật dụng cần thiết.

+ Xe đẩy thường có cấu tạo khung tổng thể được lắp bằng thép tốt, có khả năng chịu lực và chống gỉ cực tốt. Ngoài túi đựng đồ bẩn thì một số loại xe còn được trang bị thêm chiếc giỏ trên thân xe, có móc khóa inox giúp việc đựng đồ được dễ dàng hơn.

+ Những sản phẩm xe đẩy tại công ty Hành Tinh Xanh được đảm bảo chất lượng vì được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.



Đặt hàng tại công ty Hành Tinh Xanh bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Liên hệ địa chỉ cung cấp chất lượng để có được sản phẩm tốt nhất:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe giặt là khách sạn giá rẻ