Ngôi nhà là tổ ấm là trái tim nơi mỗi người đều hướng về. Đó không chỉ có người bạn yêu thương đó còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy ai cũng muốn trang trí cho nhà của mình thật đẹp, ấm áp. Dưới đây là những lưu ý cần tránh khi trang trí nhà mà [replacer_a] muốn chia sẻ với bạn đọc:

Trang trí nội thất sẽ tốn nhiều tiền: Không nên thái quá lên về vấn đề chi phí phải cho việc trang trí, trang trí ngôi nhà đương nhiên phải tốn nhiều tiền nhưng không đến mức như bạn nghĩ. Hãy phân tích thiết kế sao cho hợp lý để lựa chọn những sản phẩm có giá cả hợp lý trên thị trường nội thất như lò sưởi giả, giấy dán tường Hàn Quốc, ghế sofa phù hợp, rèm cửa, đèn chùm…..

Thuê thiết kế tốn kém, không cần thiết: Chúng ta chỉ bỏ ra khoảng 3-5% tổng giá trị công trình cho việc thiết kế. Khi chúng ta có bản thiết kế tốt sẽ giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng,giúp tận dụng tối đa dược những khỏang không trong nhà, đảm bảo chất lượng công trình tốt.


Không cập nhất kiến thức về trang trí nội thất: Cuộc sống thay đổi sẽ kéo theo nhiều thứ thay đổi không chỉ riêng nghành nội thất. Thế nên bạn phải thường xuyên tìm hiểu, cập nhật tin tức nếu thật sự muốn làm đẹp cho tổ ấm của mình.

Chạy theo phong trào: Bạn xây nhà là cho mình chứ không phải là cho người khác. Nhà đẹp là ngôi nhà chúng ta thật sự thoải mái khi sống chứ không phải giống nhau theo một trào lưu nào đó để rồi khi nó trôi đi lại cảm thấy khó chịu.

Bảo thủ ý kiến cá nhân: Có rất nhiều chủ nhà chỉ muốn xây nhà theo ý kiến riêng của mình mà không quan tâm đến ý kiến của các kiến trúc sư. Họ cho rằng nhà đẹp phải như thế này thế kia theo ý kiến riêng của mình mà không chấp nhận ý kiến của người khác. hãy nhớ rằng bạn chỉ xây có vài ngôi nhà thôi, còn kiến trúc sư họ sống bằng nghề thiết kế.

Gỗ tốt, gỗ quý sẽ mang lại nét đẹp cho nội thất: Gỗ tốt chỉ mang lại độ bền cho đồ vật bạn sử dụng đối với những gia chủ có điều kiện kinh tế thì gỗ là vật liệu để [replacer_a] cho chính mình .Muốn ngôi nhà thật sự đẹp thì phải biết vận dụng trang trí các món đồ nội thất hài hòa với không gian và các đồ vật khác.